in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Nên chọn làm lịch tết kiểu gì


Công ty hay doanh nghiệp nào cũng mún tặng đối tác, khách hàng hay nhân viên của mình một mẫu lịch tết. Chính nhu cầu in ấn lịch tết 2015 năm nay sẽ rất sôi động. Có một câu hỏi đặt ra nên chọn làm loại lịch tết như thế nào?
Vâng trên thị trường nó về lịch tết chúng ta phải nhắc tới các sản phẩm lịch như lịch in sẵn được kẹp bằng nẹp thiếc, lịch lò xo 5-7 tờ, lịch để bàn, lịch độc quyền. Để các bạn hiểu rõ thôn tin các loại lịch hơn thì mình xin có một bài viết nói qua vấn đề này, để giúp bạn có thể chọn cho mình một mẫu lịch tết trong năm nay.
Trước tiên là mẫu lịch thường hay còn gọi là lịch treo trường nẹp bằng thiếc. Đây là loại lịch được thiết kế và in sẵn  với nhiều chủ đề như đất nước, cây cảnh, danh lam thắng cảnh, ông thần vầng, quan thế âm bồ tát vv... khi bạn đã chọn được chủ đề của công ty mình các bạn có thể gửi cho họ logo và thông tin công ty để họ in lên.


Như các bạn đã biết lịch có sẵn là loại lịch được các công ty thiết kế và in sẵn hàng loạt rồi với nhiều chủ đề phong phú như chủ đề đất nước, cây cảnh, danh lam thám cảnh, các chủ tiếu, ông thần vàng vv... 
Có một phần trên giấy để trống, các bạn có thể yêu cầu công ty in ấn in logo  và thông tin của công ty bạn lên trên đó. 
Loại lịch thứ hai là lịch treo tường lò xo 5- 7 tờ. Cũng giống như lịch thường các bạn có thể chọn các mẫu do công ty in ấn giới thiệu cho bạn, bạn có thể xem qua và chọn cho mình một mẫu và cung cung cấp thông tin công ty mình cho họ. Giá loại lịch này thường giao động từ 20.000-30.000 đồng trở lên.


Loại lịch thứ 3 là lịch đề bàn: có hai loại là lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M. Loại lịch này rất thích hợp cho dân văn phòng.


Loại lịch thứ 4. Đó là lịch độc quyền, tại sao gọi là độc quyền? Vâng đây là loại lịch các bạn tự tay thiết kế ra theo ngành nghề của công ty bạn mà không giống với lịch tết của công ty nào. Chi phí của loại lịch này như thế nào. Nếu như các bạn không có khả năng thiết kế thì bạn có thể nhờ công ty in ấn thiết kế cho mình, các bạn phải trả cho họ chi phí thiết kế. Các bạn nên chú ý khi làm loại lịch này, nếu như bạn làm càng nhiều thì giá thành in sẽ rất rẻ có thể ngang với lịch thường.Điều này là do đặc điểm của công nghệ in offset.

Với thông tin trên các bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một mẫu lịch tết đẹp nhé.



Sản phẩm liên quan