in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Một số mẫu bìa bloc đẹp 2015

Một số mẫu bìa bloc đẹp 2015

Vâng một lần nữa cho mình nói lại câu " chủ đề lịch tết 2015 không bao giờ hết" . Hôm nay một chủ đề về in lịch tết được Tuấn Dung đề cập tới đó là thiết kế và in bìa lịch bloc.

Chúng ta có thể nhìn về quá khứ thì bìa lịch bloc chưa phát triển lắm, nhưng đến tận hôm nay bìa lịch bloc đã được chú trong và quan tâm tới nhiều hơn.

Ngày nay bìa bloc đã được các công ty in ấn sử dụng các công nghệ in ấn hiện đại như metalize, điểm kim, phun cát, phủ UV định hình... còn chất liệu được sản xuất bằng giấy carton bồi hay ván MDF để có một độ cứng nhất định. Ngoài ra với sự phá cách trong thiết kế thì bìa lịch bloc được kết hợp với nhiều chất liệu khách nhau như nhựa, mica, đá quý ... Tạo nên sự phong phú cho lịch tết năm nay.

Về cấu tạo hình dáng thì bìa lịch bloc có loại nguyên 1 tấm hoặc 2 tấm nối với nhau bằng lò xo ở giữa. Các hình ảnh mang thương hiệu của công ty, doanh lam thắng cảnh, kiến trúc xây dựng... được đưa lên bề mặt bìa lịch bloc.

Thường bìa lịch bloc thường được gắn lịch vạn niên 365 tờ hoặc 13 tờ hay 52 tờ. Để giúp quý khác hàng có thể có những mẫu lịch tết độc quyền. Tuấn Dung xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu bìa lịch Bloc 2015.









Còn rất nhiều mẫu bìa lịch bloc đẹp, Tuấn Dung không thể giới thiệu cho các bạn hết được. Nếu các bạn có điều kiện thời gian xin tới công ty Tuấn Dung để có thể chiêm ngưỡng nhiều mẫu bìa mà chỉ cố công ty Tuấn Dung có mà thôi.


Sản phẩm liên quan