in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Dự đoán cho xu thế thiết kế bao bì

Dự đoán cho xu thế thiết kế bao bì

Có thể nói xu hướng thiết kế bao bì cho sản phẩm đã được nhiều công ty chú trọng đầu tư. Theo khảo sát nhu cầu sử dụng bao bì trong ngành thực phẩm tăng lên 3,8 %trong năm 2015. Như chúng ta đã biết với sự phát triển của kinh tế, cuộc sống của chúng ta dành cho việc đi mua sắm thường rất ít. Chính vì điều đó mua thực phẩm có sẵn được các bà mẹ sử dụng. Ngoài ra sự gia tăng của dân số đã tác động một phần, các gia đình đơn thân được tách ra ở riêng cũng ngày một gia tăng. Chính những điều đó làm nhu cầu thực phẩm có đựng bao bì đựng sẵn tăng lên. Kéo theo các thiết kế bao bì phải hoạt động tật lực. Chúng ta thử nhận định các thiết kế sẽ chọn phong cách nào.

1. Phông chữ viết tay trên từng bao bì sản phẩm



Thiết kế sử dụng phông chữ viết tay mẫu sản phẩm của mình.Phong cách thiết kế này mang tính tự do này, tạo cảm giác thân thiện cho sản phẩm thân thiện và gần gũi với khách hàng hơn.
Trong xu thế của sự phụ vào công nghiệp, những bao bì được thiết kế thủ công là một bước đột phá. Chính phong cách này đã chạm tới người tiêu dùng.
Ngày nay, khách hàng không chỉ cần sự thân thiện, họ còn cần cả sự trung thực của sản phẩm.

2. Phong cách hipsterusm


Phong cách này chúng ta chỉ thấy xuất hiện và thành công trên các thành phố lớn trên thế giới. Sản phẩm thiết kế hướng tới sự sành điệu kết hợp với thời trang, công nghệ và đẳng cấp.
Hình ảnh quá khứ kết hợp với các ngôn ngữ trừu tượng đã được kết hợp vào phong cách thiết kế này. Tạo ra một cảm giác cổ điển trên từng sản phẩm bao bì.

3. Xu thế thứ 3 đó là tạo bộ mặt mới cho sản phẩm



Tạo sự bắt mắt cho sản phẩm là một yếu có thể đang được doanh nghiệp áp dụng vào cho sản phẩm của họ. Người  thiết kế sẽ kết hợp giữa các hình ảnh 3D để tạo cảm giác trừu tượng tạo cảm giác mới lạ và hấp dẫn cho khách hàng.
Đây là phương pháo gây sự chú ý cho khách hàng vào sản phẩm của mình hơn.
Hãy  xem sản phẩm của mình hợp với phong cách thiết kế nào hơn, rồi hãy đưa váo áp dụng cho công ty mình nhé các bạn.

Sản phẩm liên quan