in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In ấn Vỏ Hộp Giấy Giá Rẻ Đẹp Tại Hà Nội


Chúc Mừng Bạn Đã Biết Đến Chúng Tôi

"Nếu bạn mong muốn tìm một công ty in ấn vỏ hộp - bao bì giấy thì bạn yên tâm, bạn đang ở một nơi tốt nhất, bạn không cần tìm thêm thông tin ở nơi khác nào nữa vì về mức phí và chất lượng sản phẩm tạo thì không nơi nào tốt hơn công ty Tuấn Dung - Hà Nội"

Tầm quan trọng của việc in ấn vỏ hộp giấy
Có thể ngày ngày dịch vụ in ấn đã trỏ thành một ngành quan trọng trong việc phát triển kinh tế nói chung và phát triển thương hiệu nói riêng. In bao bì , vỏ hộp không chỉ tác dụng bảo vệ môi trường mà còn mô tả sản phẩm mà còn chứa đựng nhiều yếu tố tác động đến khách hàng và quyết định lựa chọn mua hàng của họ. Theo thống kê thì 30% doanh thu bán hàng mang lại là do bao bì, vỏ hộp bắt mắt người mua. Chính vì vậy ngày nay việc martketing đã sử dụng hình ảnh vỏ hộp để quảng bá thương hiệu sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn.

"Nghìn năm một chữ tín"

Lý Do Nên Chọn In Ấn Vỏ Hộp Giấy Tại Công Ty In Tuấn Dung

+ Đội ngũ kinh doanh tư vấn TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP. Hiện tại đội ngũ kinh doanh chúng tôi rất hiểu về sản phẩm ngành. Nếu các bạn cảm thấy còn đang thắc mắc thì nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng đến khi nào hiểu ra mới thôi.
+ Phòng thiết kế được chúng tôi tuyển chọn nhân viên rất kỹ càng không những có tay nghề cao mà rất hiểu nguyên tắc thiết kế bao bì vỏ hộp của mỗi ngành.
+ Máy in offset mitsubishi 5 màu
+ Máy in mitsubishi 2 màu
+ Máy mitsubishi 4 màu.
+ Máy ra bản.

Những Cái Chỉ Có Duy Nhất Tại Tuấn Dung

+ Các bạn sẽ được nhân viên Thiết kế vỏ hộp giấy sẽ tư vấn cho bạn. Bở vì công đoạn thiết kế vỏ hộp là yếu tố quan trọng nhất đẻ tạo nên một sản phẩm có bắt mắt và sang trọng hay không.

+ Chất lượng in vỏ hộp giấy. Về chất liệu làm vỏ hộp giấy đẹp có hai nhóm cơ bản là Plastic và giấy, mỗi nhóm trên lại có nhiều hơn các biến thể chất lượng khác nhau. Và người ta có thể sử dụng đơn hoạc kết hợp cả hai hay nhiều hơn các lớp chất liệu khác nhau trong cùng một nhóm hoặc kết hợp cả hai nhóm để tạo ra rất nhiều các chất liệu bao bì phức hợp khác nhau như màng HDPE, PP, PVC, .. Giấy Carton, Duplex hay màng ghép, bao bì phức hợp… Tuấn Dung sẽ giải thích và tư vấn cho khách hàng để làm sao khách hàng có thể giảm được chi phí khi in vỏ hộp giấy cho sản phẩm của mình.











Ý kiến của khác hàng đã In Vỏ Hộp Giấy tại Công ty Tuấn Dung.

1. Công ty bánh kẹo Hữu Nghị.
Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trực thuộc Công ty Thực phẩm Miền Bắc được thành lập và chính thức hoạt động từ ngày 08/12/1997. Khi lựa chọn công ty Tuấn Dung trong việc in vỏ hộp kẹo cho công ty Hữu Nghị, chúng tôi cảm ơn các bạn đã tạo ra những mẫu vỏ hộp kẹo đẹp, chất lượng sản phẩm cũng như phục vụ quá tốt. Chúng tôi sẽ luộn chọn công ty các bạn in vỏ hộp kẹo lâu dài.
2. Công ty thuốc lá Thăng Long
Công ty Thuốc lá Thăng Long bước vào năm 2008 trước sức ép của những khó khăn , chúng tôi bắt buộc buộc phải thay đổi lại cách phát triển cho doanh nghiệp. Kể từ in vỏ hộp thuốc lá tại công ty in Tuấn Dung tôi thấy chất lượng vỏ hộp thuốc tốt, hình ảnh sau khi in rất sắc nét. Cảm ơn công ty Tuấn Dung. Chúc các bạn tạo ra nhiều vỏ hộp chất lượng hơn.
3. Công ty K- link
Đã bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2000. Các sản phẩm của chúng tôi nhằm năng cao sức khỏe cho người dùng. Với việc lựa chọn công ty Tuấ Dung trong việc sử dụng in vỏ hộp. Tôi dịch vụ bên bạn quá hoàn hảo, không những cố đội ngũ từ vấn am hiểu sản phẩm mà đội ngũ thiết kế rất chuyên nghiệp. Chúc các bạn làm ăn tấn tới.
4. Shop hoa tươi Thủ Đô
Với việc sử dụng vỏ hộp giấy của công ty Tuấn Dung vào việc thiết kế những mẫu hoa tươi được khách hàng rất yêu thích. Các bạn có đội ngũ thiết kế rất chuyên sâu, chất lượng sản phẩm in ra khách hàng luôn yên tâm. Cảm ơn các bạn.

Còn rất rất nhiều doanh nghiệp đã gửi lời đánh giá sản phẩm in ấn vỏ hộp giấy cũng như góp ý để Tuấn Dung có được ngày hôm nay.

  Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho Tuấn Dung theo thông tin dưới đây.





Sản phẩm liên quan