in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thiết kế, In Túi giấy Giá Rẻ, Đẹp tại Hà Nội 2015

Chúc Mừng Bạn Đã Biết Đến Chúng Tôi

"Nếu bạn mong muốn tìm một công ty in ấn Túi Giấy thì bạn yên tâm, bạn đang ở một nơi tốt nhất, bạn không cần tìm thêm thông tin ở nơi khác nào nữa vì về mức phí và chất lượng sản phẩm tạo thì không nơi nào tốt hơn công ty Tuấn Dung - Hà Nội".

                                      -----"Nghìn năm một chữ tín"-----

Lý Do Nên Chọn In Túi Giấy Tại Công Ty In Tuấn Dung

Yếu tố gì tạo nên thương hiệu in túi giấy giá rẻ đẹp tại Hà Nội của công ty Tuấn Dung. Các bạn cùng Tuấn Dung tìm hiểu nhé.

Yếu tố thứ nhất:  Nguyên vật liệu. Có thể nói nguyên vật liệu là yếu tố ảnh hưởng đến giá của mỗi loại túi giấy được làm ra. Chúng ta nhìn lại thời gian cách đây 4-5 năm. Nguyên vật liệu trong giai đoạn này ngành công nghiệp in ấn chúng ta đang phụ thuộc từ nước ngoài, chính điều này đã làm giá thành các mẫu túi giấy trở nên đắt đỏ hơn. Nhưng kể từ khi chúng ta hội nhập với thế giới, các công nghệ sản xuất ra chúng ta đã làm chủ, có thể sản xuất ra nhiều loại giấy có chất lượng cao, đủ khả năng cung cấp cho thị trường in ấn. Chính điều này ngành in ấn đã tiết kiệm được, làm cho giá thành túi giấy giảm xuống rõ rệt.










Điều thứ hai: Dây chuyền công nghệ - Máy móc.
Kết hợp với nguyên vật liệu, thì trang thiết bị máy móc cũng quyết định giái thành in túi giấy. Nếu bạn sử dụng những máy móc hiện đại, ngoài cho ra những sản phẩm đẹp mắt còn làm cho thời gian sản xuất giảm xuống, nhu cầu sử dụng nhân công sẽ ít đi. Những máy móc hiện đại nhất được Tuấn Dung nhập về bao gồm các máy móc sau:


+ Máy in offset mitsubishi 5 màu
+ Máy in mitsubishi 2 màu
+ Máy mitsubishi 4 màu.
+ Máy ra bản
+ Máy xén thành phẩm.
Sản phẩm túi thường được in ở công nghệ in Offset để đảm bảo độ nét cao nhất. Sau khi in xong túi sẽ được mang đi gia công với các công nghệ cán Nilon bóng (hoặc mờ). Không những giá rẻ mà chất lượng cũng được chúng tôi cam kết.

Yếu tố thứ ba:  Đó là chọn công ty thiết kế túi giấy
Tại sao mình lại nói yếu tố này, có thể chi phí thiết kế mẫu túi giấy sẽ cao lên, nếu như bạn không tìm ra cho mình một công ty thiết kế chuyên nghiệp. Để các bạn đỡ mất thời gian, giảm chi phí thiết kế công ty chúng tôi đủ tự tin tạo ra những mẫu thiết kế đẹp nhất, không lo lỗi mốt theo thời gian.

Yếu tố thứ tư: Cơ sở mặt bằng sản xuất.
Với sử mất cân bằng dân số ở Hà Nội, hàng năm số người lao động tại Hà Nội đã tăng chóng mặt. Làm tăng nhu cầu sử dụng nhà ở, địa điểm kinh doanh sẽ tăng cao. Với công ty Tuấn Dung, với chi phí bỏ ra cho khoản thuê mặt bằng để sản xuất là không đáng kể. Chính vì điều này giá cả dịch vụ in ấn trong đó có in túi giấy rẻ tại Hà Nội được nhiều khách hàng biết đến ngày càng nhiều lên.

 Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho Tuấn Dung theo thông tin dưới đây.




Sản phẩm liên quan