in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In lịch tết để bàn độc quyền 2015 giá rẻ Tại Hà Nội

Chúc Mừng Bạn Đã Biết Đến Chúng Tôi

"Nếu bạn mong muốn tìm một công ty in ấn Lịch Tết 2015 thì bạn yên tâm, bạn đang ở một nơi tốt nhất, bạn không cần tìm thêm thông tin ở nơi khác nào nữa vì về mức phí và chất lượng sản phẩm tạo thì không nơi nào tốt hơn công ty Tuấn Dung - Hà Nội".

Tầm quan trọng của việc in ấn lịch tết.
Thời gian tết cũng gần đến với chúng ta, để giúp quý doanh nghiệp, công ty có thể chuẩn bị những mẫu lịch tết 2015 độc đáo và sang trọng để dành tặng cho khách hàng hay đối tác của mình. Nói về các mẫu lịch tết thì chúng ta phải kể đến các mẫu lịch như lò xo 7 tờ treo tường, lịch bloc, lịch lò xo 5 tờ, lịch nẹp thiếc 1 tờ, lịch nẹp thiếc 7 tờ vv... Không những thể hiện tình cảm của doanh nghiệp, mà ấn phẩm lịch tết có tầm quan trọng trong việc quảng cáo thương hiệu công ty.

                                   -----"Nghìn năm một chữ tín"-----

Lý Do Nên Chọn In Ấn Lịch Tết Tại Công Ty In Tuấn Dung
+ Đội ngũ kinh doanh tư vấn TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP. Hiện tại đội ngũ kinh doanh chúng tôi rất hiểu về sản phẩm ngành. Nếu các bạn cảm thấy còn đang thắc mắc thì nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng đến khi nào hiểu ra mới thôi.
+ Phòng thiết kế được chúng tôi tuyển chọn nhân viên rất kỹ càng không những có tay nghề cao mà rất hiểu nguyên tắc thiết kế lịch tết độc quyền của mỗi ngành.
+ Máy in offset mitsubishi 5 màu
+ Máy in mitsubishi 2 màu
+ Máy mitsubishi 4 màu.
+ Máy ra bản.

Xem Qua Một Số Mẫu Lịch Tết 2015 Của Công Ty Tuấn Dung.

Một mẫu để bàn cũng được rất nhiều công ty hay doanh nghiệp quan tâm đó đến. Để giúp các bạn hiểu hơn về mẫu lịch tết, lịch phôi, lịch độc quyền  mình sẽ giới thiệu qua một số mẫu lịch về kích thước cũng như chức năng của từng mẫu.

Loại thứ nhất : In Lịch để bàn chữ P Có nhiều kích thước khác nhau nhưng thường có kích thước chuẩn nhất là 19 mm x 22 mm … nội dung lịch được in trên chất liệu giấy Couche, nội dung được in trên 13 tờ hoặc 52 tờ (lịch 52 tuần).





Loại lịch thứ hai: In Lịch để bàn chữ M tương tự như lịch chữ A nhưng có thêm phần Note để chúng ta có thể chú thích công việc, ngày tháng hoặc đánh dấu những sự kiện quan trọng trong tháng… Kích thước lịch chuẩn cho mẫu lịch chữ M thường là 15 mm x 24 mm, loại 13 tờ hoặc 53 tờ (52 tuần).



+ Loại thứ ba: In lịch Bloc Trung- đại – siêu đại.





+ Loại thứ tư: Lịch treo tường nẹp lò xo 7 tờ, 5 tờ, lịch phôi với hàng nghìn mẫu lịch.




Thiết kế lịch để bàn là một trong những hình thức làm marketing thương hiệu rất có hiệu quả. Để ấn phẩm thiết kế và in lịch tết nói chung cũng như lịch tết độc quyền nói riêng mang được giá trị truyền thống của ngày tết nhưng vẫn thể hiện được phong cách, sự khác biệt cung như giá trị thương hiệu của công ty các bạn. Hãy để công ty Tuấn Dung dung cùng đồng hành cùng sự phát triển của các bạn. 

 Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho Tuấn Dung theo thông tin dưới đây.







Sản phẩm liên quan