in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Nguyên tắc khi thiết kế card visit

Nguyên tắc khi thiết kế card visit

Có thể nhu cầu làm card visit sẽ có rất nhiều quan tâm, bởi vị sự hiểu biết về nguyên tắc thiết kế card visit nhiều bạn chưa biết.
Kế đến, ta bắt đầu tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong danh thiếp.Bạn cần nhớ rằng, danh thiếp của bạn là bạn và bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. 
Như các bạn đã biết card visit là là cái mà bạn giới thiệu về bản thân, công ty mình. Một cái danh thiệp đẹp, sang trọng thì sẽ gây ấn tượng mạnh cho người nhận. 
.Bạn cần nhớ rằng, danh thiếp của bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. Vậy bạn phải làm như thế nào. Sau đây Tuấn Dung sẽ nói cho các bạn một số sai lầm cũng như thông tin cần thiết phải có trên một tấm thiệp card visit.
Thứ nhất: Nhiều bạn khi làm card visit thường cho số điện thoại nhưng lại không có họ tên. Nhiều khi khách hàng phải hỏi các bạn là " Có phải bạn là ở công ty A phải không?". Vâng để có cuộc nói chuyện thân mật, cũng như tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thì các bạn hãy cho thông công ty bạn lên card visit.
Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúc bạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, danh thiếp của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc dưới đây.
Cái mắc sai lầm thứ hai: Thông tin không chính xác, ví dụ như công ty bạn đổi địa điểm mới, hay làm website mới. Bạn không nên đưa dùng danh thiệp cũ nữa, hãy in card visit mới càng sớm càng tốt. điều sai lầm thứ ba: Nhiều công ty không ghi thông tin làm việc của công ty, vì giờ giấc đối khách hàng rất quan trọng. 
Tóm lại các thông tin sau nhất thiết phải có trên một tấm card visit.
Thông tin cần thiết có trên Card visit
1. Tên công ty
2. Biểu tượng
3. Câu khẩu hiệu
4. Họ tên (hoặc tên công ty)
5. Chức danh công việc
6. Số Phone
7. Số Fax
8. Email Address
9. Website.

Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế card visit thêm. Hãy đến với Công ty In Tuấn Dung, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách làm một tấm card visit đẳng cấp như công ty của bạn. 



Sản phẩm liên quan