in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thiết kế và in túi giấy cho ngành thời trang

Công ty in Tuấn Dung là đơn vị chuyên nhận và thiết kế in túi giấy. Ở Hà Nội có thể chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế in túi giấy cho ngành thời trang. Với sự mua sắm của chúng ta ngày càng tăng lên, cụ thể các ngành như quấn áo ,giày dép, son phấn thì túi giấy là vật dụng rất cần thiết để cho khách hàng có thể đựng được.




Để tô điểm cho sản phẩm của shop mình, túi giấy là vật dụng còn có rất nhiều tác dụng các bạn phải biết. Hình thức marketing lên các túi giấy là là một kênh giới thiệu sản phẩm của mình cho rất nhiều người biết đến địa chỉ và thương hiệu của mình hơn.Các ông lớn trong ngành thời trang như gucci, adidas, dove v...những túi giấy đó đã đi vào tiềm thức của người dùng.






Nếu như các bạn còn băn khoăn trong việc nên chọn loại túi giấy nào cho ngành nghề của mình thì 3 tiêu chí chất lượng giấy các bạn có thể tham khảo. Nếu còn băn khoăn thì các bạn cứ đến công ty in Tuấn Dung, chúng tôi sẽ tư vấn thật kỹ càng cho bạn.
+ Nếu các cửa hàng thời trang, shop quần áo, túi giấy đựng điện thoại ( iphone, Samsung galaxy, máy tính bảng…), linh kiện… thì túi giấy Duplex, túi giấy Krap in 1 màu hoặc 2 màu ( Đây là loại túi giấy sử dụng chất liệu giấy giá rẻ với mục đích hạ thấp chi phí, phù hợp với mục đích sử dụng của mọi người.
+ Túi giấy phổ thông:Sử dụng chất liệu giấy Couches, Ivory, có thể thiết kế và in nhiều màu sắc, độ bắt mực của giấy tốt. Phù hợp làm túi giấy cho các shop thời trang cao cấp, túi giấy quà tặng.
+ Túi giấy cao cấp: Sử dụng chất liệu giấy mỹ thuật đắt tiền, giấy được sản xuất tại nước ngoài. Sử dụng cho các sản phẩm hàng xa xỉ như kim cương, vàng bạc, đồ trang sức…

Chúc cán có thể chọn cho mình những mẫu túi giấy đẹp nhất.


Sản phẩm liên quan