in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thông tin cần thiết cho việc in catalogue ngành mỹ phẩm

Thông tin cần thiết cho việc in catalogue ngành mỹ phẩm

Ngành mỹ phẩm có thể nói ngành được các chị em quan tâm nhất, nhu cầu sử dụng là rất lớn. Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu là rất lớn. Để các bạn có thêm một kênh làm marketing . Hôm nay mình sẽ phân tích về sản phẩm catalogue cho ngành mỹ phẩm.. Trên địa bàn Hà Nội việc in một catalogue không có gì là khó, các bạn có thể lên mạng tìm kiếm " in catalogue Hà Nội, công ty in cataglogue ở Hà Nội, in catalogue giá rẻ "vv... Nhưng để tìm một công ty uy ín và không làm bạn mất nhiều thời gian sản xuất ra sản phẩm là cả một vấn đề khó khăn cho các bạn. Hôm nay công ty In ấn Tuấn Dung với thời gian trong nghề đã hơn 10 năm, chúng tôi đủ tự tin làm bạn hài lòng khi lần gặp đầu tiên.


Ngành mỹ phẩm là một ngành mà có rất nhiều sản phẩm có tính chất lặp đi lặp lại, để quản lý các nhóm sản phẩm này bạn phải quy hoạch lại để đưa các sản phẩm cùng loại cùng một nhóm. Việc quản lý này sẽ giúp giảm bớt sự nhàm chán về bố cục, bạn nên cho những khoảng trắng hoặc trang quảng cáo giữa các nhóm sản phẩm khác nhau nhằm tạo nên cảm xúc cho người xem.


Công việc bố trí các sản phẩm trên catalogue là rất quan trọng, quyết định đến sự thành công của bạn. Nếu như sự trình bày sản phẩm của bạn lên catalogue không được tốt, thì thương hiệu sản phẩm sẽ mất đi trong mắt người tiêu dùng. Hãy làm cho khách hàng ấn tượng đầu tiên trước khi mua sản phẩm của các bạn.


Nhưng có một điều là chọn loại giấy nào cho việc in catalogue này, mình sẽ nói qua để các bạn hiểu thêm. Thông thường khổ giấy A4 hoặc A5  nhưng thông dụng nhất là khổ giấy A4 dọc khổ 210x210 sẽ rất thích hợp cho ngành mỹ phẩm.



Thông thường Catalogue sẽ được in offset trên giấy Couche là loại giấy có bề mặt láng mịn, tạo hình ảnh in đẹp mắt và sang trọng. Trang bìa sẽ in dày hơn, có thể là định lượng C250 hoặc C300 có cán màng mặt ngoài (cán mờ hoặc cán bóng). Trang ruột thông thường sẽ in giấy C200 đối với số lượng trang từ 32 trang trở xuống và in định lượng C150 nếu số trang lớn, khoảng 40 trang trở lên.
Việc chọn lựa chất liệu giấy, độ dày, tiêu chuẩn của giấy, độ sáng cũng như quy cách gia công là nhiệm vụ của đội tư vấn kỹ thuật của công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. Bạn chỉ cần đến gặp chúng tôi và nêu lên ý tưởng của mình như thế nào.
Hãy đưa thông tin công ty mình qua sản phẩm catalogue các bạn nhé. Công ty in Tuấn Dung sẽ đồng hành cùng bạn.


Sản phẩm liên quan