in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Kích thước chuẩn trong thiết kế card visit

 Kích thước chuẩn trong thiết kế card visit
Để giúp bạn đọc có thể hiểu hơn về một tấm card visit. Hôm nay Tuấn Dung xin giới thiệu một bài viết nói về kích thước card visit như thế nào là chuẩn nhất.

Như các bạn đã biết kích thước đo lường trong thiết kế card là đơn vị mm. Chính vì vậy một tấm card visit thường rơi vào khoảng 90z55mm hoặc 89mx54mm. Còn đối với người nước ngoài thì kích thước được tính theo đơn vị Inch thường là từ 3.5x2 inch ngan hay dọc. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Tuấn Dung đã nghiên cứu và nhận xét rằng một tấm card visit người dùng chỉ xem từ 10-15 giây. Chính vì điều đó các bạn nên cân nhắc kích thước một tấm card làm sao một tấm card có đầy đủ thông tin nhất

Một tấm card visit các bạn có thể thiết kế nó nằm ngang hay nằm dọc. Thông thường người Việt chúng ta thường chọn kiểu nằm ngang, khi đó chúng ta sẽ có đầy đủ thông tin của chúng ta. Còn in ở chế độ nằm ngang thì lúc này diện tích để để chúng ta chèn thông tin vào rất hạn chế.

Có một số khách hàng đã từng hỏi Tuấn Dung, thế tôi muốn phá cách về kích thước thì có nên hay không? Tuấn Dung trả lời các bạn có thể thoải mái thay đổi. Nhiều người muốn sử dụng những tấm thiệp độc đáo và sang trong đã phá vỡ đi kích thước chuẩn của một tấm card visit. Việc phá cách này đã làm cho các công ty in gặp nhiều hạn chế. Vì các đa số xưởng in hiện nay đều in card theo các máy công nghiệp, các chất liệu, kích thước đã cố định. Nếu như bạn thay đổi kích thước thì công ty in ấn phải làm khuôn riêng cho các bạn. Chính vì điều đó chi phí in của một tấm card visit sẽ tăng lên.
Dù là bất kì sự thay đổi nào từ bạn. Tuấn Dung luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng. "Nghìn năm một chữ tín"

Sản phẩm liên quan