in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Nguyên tắc tạo ảnh bìa catalogue

Nguyên tắc tạo ảnh bìa catalogue

Trên đường đi đến cơ quan, tôi vô tình thấy muốn catalogue vứt trong thùng rác. Tôi tự đặt câu hỏi cho mình, nguyên nhân nào sao mà người dùng vứt cuốn catalogue như thế. Nhiều cuốn catalogue lại nằm một chỗ tại các giang hàng hội chợ. Để giúp các bạn có thể gỡ được nút thắt ấy đó là các bạn nên thiết kế một trang bìa catalogue thật ấn tượng và sang trọng. Để nhằm sự thu hút cho người dùng.
Một câu hỏi đặt ra của các doanh nghiệp trước khi in catalogue " Tại sao cần thiết kế trang bìa catalogue đẹp ?"


Với người dân chúng ta cái đệp đã đi vào tiềm thức, cũng như cuộc sống " Nhất dáng và nhì da". Chính vì thế bề ngoài một cuốn catagloue là rất quan trọng. Theo thống kê của Tuấn Dung thì một người dùng lướt qua một sản phẩm nhìn nó trong vòng 7giây để quyết định có xem sản phẩm ấy hay không? Đây là quy luật quan trọng các doanh nghiệp nên nhớ, nếu như hình ảnh cũng như thông tin trên bìa catalogue mà nhàm chán, người dùng sẽ không còn hứng khi mở trang kế tiếp.
Nhưng có một số bạn phải bảo là " Cái nết đánh chết cái đẹp " . Nếu như cái bên trong của bạn đẹp, nhưng ngoại hình bên ngoài xấu xí, bẩn thì chẳng quan tâm cái nết cả.
Nói đi nói lại thì mẫu trang bìa catalogue đẹp sẽ giúp khách hàng có sự tò mò với sản phẩm bên bạn.
Một câu hỏi đặt ra tiếp làm thế nào để thiết kế trang bìa catalogue đẹp?
Thiết kế một sản phẩm cho doanh nghiệp nào đều phải có nguyên tắc thiết kế của nó cả. Chính vì vậy trong việc thiết kế bìa catalogue đều có các nguyên tắc riêng.

+ Nguyền tắc đầu tiên: Đặt câu thông điệp ở trang bìa
Câu thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng. Công ty Tuấn Dung luôn có câu cho khách hàng thế này "Nghìn năm một chữ tín". Chính vì vậy hãy tạo ra một câu nói ý nghĩa nhất để làm sao khách hàng có thể an tâm khi đến với công ty các bạn.


+ Nguyên tắc thứ hai bố cục trang bìa
Các bạn đừng lợi dung bố cục trang bìa mà nhồi nhét hết các thông tin lên đó. Nó sẽ phản tác dụng, vì vậy các bạn hãy thiết kế catalogue có bố cục rõ ràng, sáng sủa tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn thấy.


+ Nguyên tắc thứ ba đó hình ảnh trang bài 
Có rất nhiều cách để tạo cho cuốn catalogue của bạn. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh sản phẩm hay hình ảnh thương hiệu công ty bạn. Nhưng bạn phải làm sao hình ảnh đó hướng tới cái người khác đang cần. Hãy chọn lựa ra những hình đẹp nhất. Làm được điều đó tôi tin cuốn catalgoue sẽ được nhiều người chào đón. Khách hàng sẽ đến công ty bạn ngày một đông hơn thông qua một cuốn catalgoue đẹp mắt.

Hãy để Tuấn Dung làm thay bạn những vấn đề trên.



Sản phẩm liên quan