in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Tại sao giá in ấn ngày tết tăng cao

Tại sao giá in ấn ngày tết tăng cao

Mỗi nghề đều có những tháng đem lại doanh số cao cụ thể vào những tháng cuối năm. Trong thời gian này sản phẩm các bạn sẽ bán rất chạy, nhu cầu sử dụng tăng cao. Chính vì thế giá thành sản phẩm sẽ được đội lên. Chúng ta sẽ tìm hiểu vấn đề này đối với ngành in ấn ra sao nhé trong những tháng cuối năm 2014 này nhé.


Dịp cuối năm các công ty tranh thủ các hình thức quảng cáo, PR, marketing thương hiệu sản phẩm của mình nhằm tăng doanh số cuối năm. Khi lượng cầu lớn, lượng cung chưa đáp ứng kịp thời hoặc giá thành nhập các nguyên vật liệu tăng sẽ làm giá thành in ấn tăng lên.

Đối với những dòng phổ thông như in card visit, in catalogue, in bao thư giá thành các sản phẩm này thường không thay đổi bao nhiêu. Thời gian sản xuất ngày thường chỉ mất 3 ngày, còn ngày tết mất khoảng 5 ngày mới có cho các bạn.

Bên cạnh dòng sản phẩm phổ thông , dòn sản phẩm như in menu gỗ, in lịch tết để bàn có đế bằng gỗ, in túi nhựa vv.. thời gian sản xuất những mặt hàng này cần mất nhiều thời gian sản xuất, chính vì yếu tố đó giá thành sản xuất sẽ được đội lên. 



Chính vì vậy, thời gian này các bạn có ý định muốn làm chiến dịch marketing cho doanh nghiệp thì, ngay bây giờ nên đưa ra các chiến lược cho doanh nghiệp của mình.

Hãy bắt đầu công việc in ấn trong tháng 10 này. Theo ghi nhận của công ty Tuấn Dung thì tháng 11, tháng 12 giá cả sẽ leo thang, các công ty in ấn đã kín lịch cho các đơn hàng của khách hàng đặt từ trước. Chính vì vậy các bạn nên bắt tay vào tháng 10 này. Nếu như bạn suy nghĩ để đến ngày cận tết rồi bắt tay vào. Bởi vì những ngày tận tết nguồn lao động sẽ về quê, thợ gia công thiếu hụt nhân lực. Dù muốn hay không, các nhà in buộc phải tăng giá để cân đối chi phí nhân sự 


Trên đây, là những vấn đề khi in ấn dịp tết. Hy vọng qua bài đọc, các bạn có thêm thông tin tham khảo để có sự chuẩn bị thất tốt cho các chiến lược marketing, PR, quảng cáo cho doanh nghiệp của mình được tốt hơn.

Nếu các bạn gặp khó khăn gì, hãy liên hệ với công ty Tuấn Dung để được giúp đỡ.


Sản phẩm liên quan