in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Những ý tưởng làm card visit độc và lạ nhất

Những ý tưởng làm card visit độc và lạ nhất

Với sự phát triển của công nghệ in ấn, đặc biệt trong đó có in card visit. Ngày nay một tấm thiệp không chỉ là một tấm thiệp đơn điệu, rập khuôn mà dã được biến hóa rất nhiều mẫu mã, hình dạng khách nhau. Nếu các bạn muốn làm mới tấm danh thiệp của mình hãy xem qua một số cách mà công ty Tuấn Dung đã làm cho khách trong thời gian qua.

Các làm thiệp nổi

Có thể nói đây là mẫu thiệp đang làm là trào lưu của nhiều người. Các bạn lên ý tưởng cho mình, sau đó chúng tôi sẽ tạo các đường gấp theo mẫu. Bạn có thể xem qua mẫu thiệp được thiết kế theo mô phỏng chiếc ghế.


Cách làm thiệp theo hình dạng 3D
Đi bất cứ đâu chúng ta cũng có thể nghe thấy nhan nhản những TV 3D, Phim 3D, âm thanh 3D, hình 3D.
Tất cả những cụm từ trên đều dùng để chỉ những công nghệ tạo ảo giác hình khối lên thị giác và thính giác của con người, nhằm mô phỏng lại những gì ta có thể thấy và nghe được.
Hãy xem qua một công ty vận chuyển hàng hóa in card visit theo mô phỏng hình dạng 3D.



Mô phỏng sản phẩm, dịch vụ.
Đây là một cách sử dụng card visit để đánh vào suy nghĩ của người được nhận card. Nhìn tấm card có thể đoán ra được bạn làm nghề gì. Ví dụ hình ảnh bức tranh trên giá vẻ để ngầm hiểu là tôi là một họa sĩ hay là hình ảnh sản phẩm giày dép mọi người sẽ biết bạn bán giày vv...

Hoặc công ty của bạn có liên quan đến ngành điện ảnh thì cảm hứng từ các loại đạo cụ, công cụ dùng trong quay phim hoàn toàn thể hiện rõ nét sản phẩm, dịch vụ mà bạn sở hữu sẽ được thiết kế cho tấm card visit



Đây là một cách làm mới mình để nhằm tạo cho khách hàng nhớ tới mình thông qua hình ảnh trên tấm card visit.

Với sự đầu tư đúng mức vào để in card visit của mình như trên thì chẳng ai nở bỏ qua tấm card visit đẹp như thế được. Ngoài nhiệm vụ giới thiệu công ty, các tấm thiệp còn được sử dụng vào việc trang trí. Chính các yếu tố trên đã làm cho các tấm thiệp được lưu giữa lâu hơn so với một tấm thiệp bình thường.

Nếu như bạn chưa tìm được công ty in card visit hãy gọi điện cho công ty Tuấn Dung , chúng tôi sẽ biến những tấm thiệp nhàm chán thành những tấm thiệp độc và lạ nhất chỉ có công ty bạn có mà thôi.


Sản phẩm liên quan