in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In túi giấy đựng rượu tại Hà Nội

In túi giấy đựng rượu tại Hà Nội

Bây giờ cũng là tháng 10 của năm, không đầy 2 tháng nữa chúng ta tạm biệt năm cũ chào đón năm mới. Vào những dịp cuối năm này mọi người Việt Nam đều chuẩn bị những món quà tết biếu đồng nghiệp, khách hàng, người thân của mình.

Một món quà mà nhiều người lựa chọn mua để làm quà tặng đó mặt hàng rượu nhập ngoại, giá thành những chai rượu đã nói lên độ sang trọng của người tặng, nhưng chúng ta không thể cầm mình chai rượu đến tặng thì không hay. Chính vì vậy mặt hàng sử dụng việc in túi giấy đã được nhiều cửa hàng áp dụng cho sản phẩm của mình.

So với các vật dụng đựng khác, thì túi giấy là biện pháp tốt nhất. Không những tạo nên sự sang trọng, túi giấy con giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng khi cầm chiếc túi với lại giá thành lại rẻ.

Sử dụng chất liệu giấy Kraft bồi ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn giấy Couche bóng sẽ cho màu sắc tươi sáng, trung thực.

Nói về kích thước túi giấy các bạn có thể đặt hàng cụ thể với công ty in ấn để mình có những túi giấy phù hợp với kích thước các chai rượu.




Kích thước túi giấy đựng 1 chai
Cao 32cm
Ngang 12cm
Hông 12cm

Kích thước túi giấy đựng 2 chai
Cao 32cm
Ngang 23cm
Hông 12cm

Kích thước túi giấy đựng 3 chai
Cao 32cm
Ngang 35cm
Hông 12cm

Nếu như các bạn đang còn cảm thấy phân vân về mặt hàng túi giấy có tạo nên sự thương hiệu của bạn hay không? Tuấn Dung xin khẳng định đây là một mặt hàng mà các bạn không nên bỏ qua. Các bạn có thể liên hệ với công ty Tuấn Dung để được chúng tôi tư vấn.



Sản phẩm liên quan