in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thiết kế in catalogue quần áo trẻ em có cần không?


Việc thiết kế ,in cuốn catalogue quấn áo trẻ em có cần không?

Một chủ đề thời trang được công ty Tuấn Dung đề cập đến nữa đó thời trang cho bé. Có một câu chuyện mà tôi đã chứng kiến khi đến một shop thời trang nữ. Câu chuyện như thế này ah. Có một bà mẹ mua cho con gái mình một bộ quần áo, bà mẹ này không biết con mình có vừa với mẫu áo kia không, bà mẹ hỏi cô nhân viên " Con gái tôi 7 tuổi, cân nặng 25kg, dáng hơi thấp so với các bạn cùng lứa, bộ này có vừa với con tôi không". Tôi nhìn ánh mắt của cô nhân viên bán hàng, cô này có một thoáng bối rối. Với sự bối rồi này làm cho bà mẹ đang cân nhắc, bà mẹ bỏ đó và đi về.

Lúc đó trong người tôi nảy lên một ý tưởng, nếu như shop có một số hình ảnh người mẫu nhí chụp bồ đó bà mẹ sẽ hình dung ra được bộ đồ ấy có hợp với con mình hay không? Lúc đó việc bỏ về của bà mẹ sẽ không có.

Thấu hiểu được khó khăn của shop bán đồ thì thiếu nhi, công ty Tuấn Dung đã nảy sinh ra ý tưởng thiết kế cuốn catalogue quấn áo trẻ con.



Đây là bài viết mà công ty Tuấn Dung đúc rút được từ câu chuyện trên. Tâm lý chung của người mua hàng, thường cân nhắc kỹ càng trước khi mua một món đồ nào đó.

Cho dù sản phẩm bạn đẹp đến đâu, nhưng không có hình ảnh minh họa về sản phẩm đó thì việc bán hàng của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy bạn nên chọn đa dạng các người mẫu nhí, bởi vì ở độ tuổi 3-7 tuổi nhiều bé phát triển không đồng đều, có bé thì mập quá, có bé thì gầy quá. Vì vậy các bạn nên chọn đa dạng người mẫu để cho khách hàng thuận lợi trong việc chọn mua sản phẩm. 



Nếu nhu các bạn cảm thấy khó khăn trong việc chụp ảnh, công ty Tuấn Dung sẽ hộ trỡ cho các bạn trong việc tạo ra những bức ảnh sinh động và đẹp.

Có một cái khó khăn các bạn phải cần chú ý.

Các mẫu quần áo cho người lớn và em bé đều phân loại theo mù. Để cho khách hàng có thể xem được hết tất cả các sản phẩm quần áo, các bạn nên phân loại rõ ràng, Các mẫu mùa hè nên cho vào một mục, các mẫu màu đông thì cho một mục. Thòi gian mua sắm cho các bà mẹ nhường như không có, vì vậy các bạn nên làm sao phân mục cuốn catalgogue thật rõ ràng.



Nếu như các bạn có điều kiện hơn, thì có thể thiết kế mỗi mùa một cuốn catalogue. Việc này sẽ làm sự uy tín của cửa hàng bạn được nâng lên.

Còn chờ gì nữa sao các bạn không liên hệ cho nhân viên Tuấn Dung. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hiểu hơn về vấn đề in catalogue quần áo trẻ em.


Sản phẩm liên quan