in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In bao bì giấy đựng cà phê

In bao bì giấy đựng cà phê

Với người dân Việt Nam thì đồ uống cà phê là không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ ở các thành phố mới có quán cà phê chúng ta có thể dễ bắt gặp rất nhiếu quán ở vùng nông thôn. Nhu cầu thưởng thức của người dân đã được nâng cao, những ly cà phê uống vào cảm thấy ngon miệng thì sẽ được rất nhiều người lui đến.

Không đâu xa, chắc nọi địa điểm này chắc nhiều người con Hà Nội sẽ biết đến địa điểm của quán này. Chỉ mở vỏn vẹn trên tầng 2, vào ngồi chỉ là những chiến ghế cũ kỹ, không gian có thể nói là không đặc sắc gì là nổi bật. Nhưng có một điều khi ai vào quán ngày đều phải có ấn tượng khó quên đó là chất lượng cà phê ở đây quá ngon. Với sự thắc mắc đó tôi đã hỏi bà chủ quán, bà ấy đã chỉ bảo cho tôi rằng ngoài công thức chế biến cà phê thì yếu tố bao đựng cà phê rất quan trọng. Nếu như bao đựng cà phê mà không giữ được mùi hương cà phê nữa thì chất lượng cà phê sẽ giảm xuống rất nhiều. Ngay từ buổi nói chuyện với cô chủ quán, tôi quyết tâm sẽ sản xuất ra những mẫu bao bì giấy mà làm sao cho hương vị cà phê không bị mất đi.

Đặc điểm của việc in bao bì giấy là sẽ giảm chi phí bỏ ra khi lựa chọn bao bì đựng cho cà phê, khả năng chống ẩm của bao bì giấy là rất tốt. Ngoài ra bao bì giấy rất gần gũi và thân thiện với môi trường.
Chất liệu giấy thường được sử dụng là loại giấy Kraft được nhập từ Nhất Bản về. Loại giấy này có giá thành rẻ, chống ẩm tốt,rất nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. 





Nói về kích thước bao bì giấy đựng cà phê.
Nếu trọng lượng 1kg thì chiều cao 40cm, chiều rộng 12,5cm, chiều hông túi 7cm, bên trên có một miếng nắp có thể giữa cho hương vị cà phê không bị mất mùi.
Để các bạn có thể hiểu rõ hơn, hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn.




Sản phẩm liên quan