in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In lịch bloc đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bây giờ cũng tháng 9 âm lịch rồi, không đầy 3 tháng nữa chúng ta sẽ chào đón một năm mới 2015.
Mọi người có thấy 10 năm qua đi như một cái chớp mắt không ah . Nhất là ở Hà Nội, thời gian lao nhanh như một mũi tên. Đông đang dần chuyển mình, đang cảm nhận những cái se lạnh đầu mùa. Xuân cũng đang lấp ló chực chờ hé nở. Với người Việt, món quà lịch tết là không thiếu trong mọi ngôi nhà Việt! Nhưng mà cuối tháng đầu năm, chúng ta có nhiều việc phải làm lắm. Vậy tại sao bạn không lên ý tưởng cho mình một mẫu lịch tết nói chung và mẫu lịch bloc nói riêng.
Để kỷ niệm đúng một năm ngày mất của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, công ty Tuấn Dung đã thiết kế ra những mẫu bloc mang hình ảnh của người.
Trước khi đi vào các sản phẩm chúng ta có thể hồi tưởng lại công lao to lớn của người đối với quá trình giải phóng dân tộc nước nhà.
Võ Nguyên Giáp (25 /8 / 1911 – 4 /10 / 2013), là một nhà chỉ huy quân sự và chính trị gia Việt Nam. Ông là Đại tướng đầu tiên và là tổng tư lệnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam, ông là người chỉ huy đầu tiên Quân đội Nhân dân Việt Nam, là một trong những người góp công thành lập Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, được chính phủ Việt Nam đánh giá là “người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, là chỉ huy chính trong các chiến dịch và chiến thắng chính trong Chiến tranh Đông Dương (1946–1954) đánh bại Thực dân Pháp, Chiến tranh Việt Nam (1960–1975) chống Mỹ, thống nhất đất nước và Chiến tranh biên giới Việt-Trung (1979) chống quân Trung Quốc tấn công biên giới phía Bắc.
Bộ lịch mang hình ảnh của người là một bức tranh toàn cảnh về một con người vĩ đại, từ những hình ảnh trên chiến trường cũng như hình đời sống đời thực của người.

Mời các bạn và quý khách chiêm ngưỡng những thiết kế mà công ty Tuấn Dung thiết kế.







Với chất liệu giấy cao cấp và công nghệ in hiện đại. Thì bộ lịch bloc mang hình ảnh của người đáng để mọi người quan tâm.

Sản phẩm liên quan