in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In vỏ hộp giấy đựng bánh kem Giá Rẻ Đẹp

In vỏ hộp giấy đựng bánh kem

Chúng ta có thể nhìn lại vài năm về trước thì xu hướng mua bánh kem tổ chức sinh nhật là rất ít, nếu mà tổ chức thì những nhà nào có điều kiệm mới có thể mua được. Nhưng với sự phát triển của kinh tế, cuộc sống của con người được được nâng cao.Từ thành phố cho đến nông thôn đều mua bánh kem để tổ chức sinh nhật cho người thân của mình. Không những bánh kem chỉ được sử dụng trong các bữa tiệc sinh nhật thì bây giờ nó được sử dụng rộng rãi hơn trong cả ngày lễ tết, lễ cưới, lễ tình nhân hay ngày kỉ niệm...

Với nhu cầu như thế sẽ làm cho các doanh nghiệp, cửa hàng sản xuất bánh kem cạnh tranh nhau. Chính vì điều ấy bắt buộc các doanh nghiệp phải tự đổi mới mình, một cái quan trọng ngoài chát lượng sản phẩm thì yếu tốt vỏ hộp đựng bánh kem là rất quan trọng. Không những tạo nên sự sang trọng cho chiếc bánh, mà vỏ hộp còn chứa đựng yếu tố quảng bá thương hiệu.

Để giúp các bạn có thể tìm ra và lựa chọn cho mình một công ty in vỏ hộp tốt. Hôm nay Tuấn Dung xin giới thiệu sản phẩm in vỏ hộp giấy đựng bánh kem sinh nhật do công ty Tuấn Dung sản xuất ra.

Khi các bạn đến với công ty Tuấn Dung. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi yêu cầu bạn đặt ra như: Nếu bạn cần thay đổi lại thiết kế sản phẩm vỏ hộp đựng bánh kem, thì với đội ngũ thiết kế lâu năm và có nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ tạo và thiết kế cho bạn. Chỉ trong tích tắc là bạn đã có một mẫu vỏ hộp đẹp cho mình. Bạn  thêm hoặc sửa gì chúng tôi sẵn sàng làm cho bạn.

Ngày nay, để tiết kiệm chi phí gia công cũng như nguyên liệu giấy, người ta chuyển sang ưa chuộng hộp bánh kem vuông. Để in vỏ hộp đựng bánh kém chất lượng yếu tố kích thước chuẩn là 25-25-15 sẽ phù hợp với mọi mẫu bánh kem phổ biến nhất. Sản phẩm sẽ được in án bằng công nghệ in offset với độ chuẩn cao, màu sắc bắt mắt. Với chất liệu giấy Dulex400 bồi carton.




Công nghệ và kĩ thuật in ấn cũng tạo ra sự khác biết giữa công ty Tuấn Dung với các công ty in ấn trên địa bàn Hà Nội. Nếu quý khách hàng, đang còn phân vân về giá của sản phẩm in vỏ hộp đựng bánh kem xin vui lòng nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0969.303.888 chúng tôi sẽ lập tức tư vấn cho bạn.


Sản phẩm liên quan