in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

in túi giấy kraft Giá Rẻ Đẹp Tại Hà Nội

Với cái tên in túi giấy Kraft đối với người dùng thì đây là tên gọi ít người biết đến, nhưng thuật ngữ này lại quá quen thuộc với các công ty in ấn.

Hôm nay để giúp các bạn đọc có thể hiểu hơn một số thuật ngữ trong ngành in, một bài viết về giấy Kraft sẽ được Tuấn Dung giới thiệu đến bạn đọc. Với thông tin bổ ích và cần thiết mong nhiều khách hàng có thể an tâm sử dụng túi giấy kraft của Tuấn Dung.

Với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong việc đã làm cho nhu cầu in túi giấy đẹp đang rất là thịnh hành.
Điều đầu tiên chúng ta sẽ có khái niệm giấy Kraft. Chúng ta thường thấy loại giấy này có màu nâu nhạt được làm từ sợi Xen-lu-lo được xử lí với muối Na2S04.

Giấy Kraf có tính chất đanh và dẻo dai và thô. Định lượng giấy trung bình thường từ 50-175g/m2. Ngoài ra giấy kraft rất thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, giá thành lại rẻ so với các chất liệu giấy khác. Với những nổi bật của loại giấy Kraft mà được nhiều shop thời trang hay các siêu thị chọn làm để để có thể đựng sản phẩm của doanh nghiệp mình.




Nếu như các bạn muốn sử dụng giấy Kraft với màu sắc trắng thì có thể tẩy màu đi để có thể sử dụng cho việc in phong bì, bao thư, nhãn mác thời trang.

Có thể nói công ty Tuấn Dung là một trong những công ty đi đầu trong việc sử dụng in túi giấy kraft. Chính vì thế mà chúng tôi có thể cam kết cho khách hàng về những sản phẩm in bằng chất liệu giấy Kraft.
+ Màu sắc sẽ trung thực
+ Độ bền cao
+ Các bạn có thể lựa chọn nhiều kích thước in
+ Nhiều định lượng giấy khác nhau từ 70 gsm-250 gsm.
+ Sử dụng công đoạn ép kim - dập nổi - bế thủng trên chất liệu giấy Kraft

Với những thông tin bổ ích về túi giấy Kraft mà công ty Tuấn Dung mang lại cho các bạn. Nếu như các bạn đang cảm thấy phân thì xin nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn.



Sản phẩm liên quan