in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In vỏ hộp giấy đựng giày nam

In vỏ hộp giấy đựng giày nam

Ngày nay xu thế thời trang của người tiêu dùng đã được nâng cao, không như ngày xưa " ăn chắc chắc mặc bền"  còn bây giờ  chắc phải đổi thành " ăn chắc mặc đẹp". Bây giờ với sự phát triển của nền kinh tế làm cho ngành công nghiệp thời trang phát triển nhanh chóng, chúng ta có thể dạo quanh thành phố Hà Nội đi chỗ nào cũng thấy shop bán quần áo , giày dép. Chính vì sự phát triển nhanh chóng thế làm cho nhiều shop cảm thấy làm ăn thêm khó khăn thêm.

Chính vì thế yếu tố marketing thương hiệu sản phẩm là rất quan trọng, để phát triển marketing có rất nhiều cách. Nhưng tôi thấy hình thức in vỏ hộp đựng giày là yếu tố quan trọng và đẹm lại hiểu quả thấy nhanh chóng.

Một shop thời trang giày nam ở Hà Nội đã đặt công ty Tuấn Dung in vỏ hộp đựng giày cho họ. Giày Nam Tốt là một trong những shop giày nam lớn ở Hà Nội, ngoài hình phát triển thương hiệu sản phẩm trên  công cụ tiềm kiếm google mà họ đã tạo ra cho mình những mẫu vỏ hộp đựng giày đẹp và sang trọng. shop giày nam tốt thực hiện theo hình thức là khi khách hàng mua giày nam tại shop, thì nhân viện sẽ đưa cho bạn một mẫu hộp đựng giày. Theo thống kê của Tuấn Dung thì kể từ khi in vỏ hộp đựng giày, doanh số bán giày đã tăng lên và có rất nhiều khách hàng tìm đến mua sản phẩm.

Nói về phong cách màu sắc cho in vỏ hộp thì công ty Tuấn Dung khuyên các bạn hãy sử dụng tông màu đen. Với logo, thông tin shop chúng ta đưa lên mặt chính của vỏ hộp.  Thông thường các loại vỏ hộp làm từ carton lạnh có tạo hình vuông vắn, thích hợp làm loại hộp nắp âm dương hoặc hộp nắp cài nam châm. Trên bề mặt vỏ hộp carton lạnh thường được bồi lớp giấy mỹ thuật, giấy xi ( giấy kraft) ...việc in ấn trở nên dễ dàng hơn. Với công nghệ cắt bế thành phẩm với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng cho các bạn chọn.



Với tác dụng đem lại của việc in vỏ hộp giấy đựng giày là rất lớn. Chính vì thế mà công ty Tuấn Dung mon muốn có nhiều shop bán giày hãy áp dụng theo hình thức này. Một hình quảng cáo thương hiệu và nâng tầm thương hiệu sản phẩm giày không hề tón kém một chút nào. Chính khách hàng đã làm thay bạn việc quảng bá. 

Khi bạn đọc được thông tin nà, mình mong các bạn hãy nhắc máy và gọi điện ngày cho công ty Tuấn Dung. Với đội ngủ thiết kế tài ba sẽ tạo ra những vỏ hộp chỉ có shop bạn có. Ngoài ra sử dụng công nghệ in vỏ hộp hiện đại sẽ rút gắn thời gian để các bạn không phải chờ đội lâu.


Sản phẩm liên quan