in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Quy trình in túi giấy

Quy trình in túi giấy

Với mặt hàng túi giấy là sản phẩm đang được nhiều doanh nghiệp nhà nước, cá nhân sử dụng trong đời sống hàng ngày. Để giúp các bạn có thể hiểu thêm về mặt hàng, hôm nay Tuấn Dung xin có một bài viết về quy trình in túi giấy. Với bài viết này các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để sản xuất ra được các mẫu túi giấy.



Có thể đây là quy trình in túi giấy mà công ty tuấn dung đang áp dụng cho khách hàng, ưu điểm của phương pháp này là giúp khách hàng hiểu hơn về vấn đề sản xuất.

+ Đầu tiên việc bạn cần làm là gặp công ty thiết kế, in ấn. Bạn nên có một buổi để họ tư vấn về chất lượng giấy, giá cả, thiết kế mẫu, thời gian hoàn thành sản phẩm.
+ Sau khi bạn đã chốt được các vấn đề trên thì bạn phải đặt cọc 40% tổng giá trị đơn hàng cho công ty Tuấn Dung.

+ Sau khi khách hàng chuyển tiền thì nhân viên thiết kế sẽ bắt tay vào công việc thiết kế mẫu túi cho các bạn.

+ Sau khi làm xong việc thiết kế mẫu, nhân viên chúng tôi sẽ gửi bản demo cho bạn xem lần cuối, khách hàng cần thêm hay sửa gì thì chúng tôi sẽ làm cho bạn và tiếp tục gửi cho bạn. Khi bạn đã chốt bản demo thì chúng tôi sẽ triển khai công đoạn in.

+ Công ty in ấn sẽ làm khuôn và in.

+ Thực hiện một số công đoạn sau khi in như cán màng (cán màng bóng, cán màng mờ giúp giấy có độ bóng, chống thấm nước, bảo vệ màu in, tạo độ sang trọng cho sản phẩm), ép kim (phủ một lớp kim loại mỏng lên bề mặt chữ, logo hay chi tiết giúp tạo điểm nổi bật và sang trọng. Được sử dụng nhiều khi in lịch tết 2015), phủ Uv, bế nổi,….

+ Tiến hành các công đoạn bắt buộc sau khi in bao gồm bế (tạo đường nét cho sản phẩm sau khi in hay hiểu đơn giản là cắt bỏ những phần không cần thiết), cấn (tạo đường gấp cho sản phẩm in).

+ Tiến hành công đoạn gián để thành sản phẩm túi giấy

+ Đục mắt cáo

+ Xỏ dây

+  Hoàn thiện sản phẩm, kiểm kho và đóng gói

+ Vận chuyển, giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Trên là quy trình in túi giấy. Chúc các bạn thành công. Hẹn gặp lại ở chù đề mới tiếp theo.



Sản phẩm liên quan