in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In lịch để bàn 2015 hợp phong thủy

IN LỊCH TẾT 2015 ĐỂ BÀN PHONG THỦY

Với chủ đề phong thủy thì công ty tuấn dung đã đề cập cho các bạn qua bài viết in card visit hợp phong thủy. Hôm nay một chủ đề phong thủy cho lịch để bàn sẽ được mình đề cập hôm nay.

Nói về in lịch để bàn 2015 thì công ty Tuấn Dung đã cho thiết kế ra rất nhiều mẫu mã khác nhau để giúp các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa cho những ấn phẩm lịch để bàn.

Như các bạn đã biết xu hướng lịch tết 2015 với 2 gam màu chủ đạo là Đỏ cờ và Vàng tươi hai màu này đại diện cho sự Hưng Thịnh và Tài Lộc. Với mùa xuân đến ai cũng mong mình và người thân, bạn bè mình sang năm mới gặp nhiều thành công và sức khỏe dồi dào chính vì thế mà hai màu trên đã được công ty Tuấn Dung triển khai triệt để.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các mẫu với màu sắc ánh kim, trắng bạc, đến truyền và xanh ngọc bích. Với những màu này sẽ tạo cho một sự sang trọng và đẳng cấp.
Thế đến đây sẽ có nhiều khách hỏi là thế lịch để bàn phong thủy là như thế nào, cách chọn lịch để bàn làm sao hợp phong thủy.

Theo nhận định của một số chuyên gia phong thủy việc chọn lịch cũng ảnh hưởng tới "cát, hung" đối với gia chủ.

Theo sơ đồ ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của theo thuật phong thủy. Dựa vào màu sắc cũng như mệnh của mình để có thể lựa chọn màu lịch để bàn cho mình.

Các bạn có thể xem qua một số mẫu lịch để bàn 2015 sau đây:





Với những kiến thức trên. Quý khách hàng sẽ có những cách chọn lịch để bàn thích hợp nhất. Chào các bạn hẹn gặp các bạn ở chủ đề tiếp theo.


Sản phẩm liên quan