in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Chất liệu giấy dùng để in vỏ hộp bánh kẹo

Có thể ngành ăn uống của Việt Nam là một miếng bánh béo bở của các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Bởi yếu tố dân số đông nên nhu cầu của người dùng là rất lớn điều đó dẫn tới sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất với nhau. Lúc này đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chiến lược riêng cho mình. Nhưng có một chiến lược mình nghĩ ai cũng phải áp dụng đó là sử dụng hình thức in vỏ hộp.

Nhưng để làm ra một vỏ hộp bánh kẹo không dễ dàng một chút nào đòi hỏi bạn làm nhiều công đoạn khác nhau. Một công đoạn mình nghĩ ai cũng quan tâm là lựa chọn chất liệu giấy gì đây? Để làm sao hộp làm ra là bền, sang trọng...




Một chất liệu mà mình muốn gửi đến các bạn đó hộp carton sóng.


Chất liệu sử dụng để sản xuất lên hộp này chủ yếu là caton sóng E bồi lên giấy Duplex được in trên công nghệ in Offset để có thể truyền đạt được nội dung hình ảnh của sản phẩm.

Hộp carton sóng là sự lựa chọn tuyệt với cho các đơn vị sản xuất muốn có một sản phẩm bao gói vừa đảm bảo tính mỹ thuật và dảm bảo độ bền lại có giá thành sản phẩm hợp lý.
Hiện nay các nhà sản xuất đã có đủ công nghệ cũng như con người có thể đáp ứng được trọng trách cao quý này là tạo ra những chiếc vỏ hộp bánh kẹo sang trọng và đẹp nhất.




Sản phẩm liên quan