in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In vỏ hộp giấy đựng mỹ phẩm

Ngày nay nhu cầu in ấn đã được mọi ngành nghề sử dụng. Ở chủ đề trước chúng ta đã đề cập in vỏ hộp bánh kẹo Hôm nay công ty Tuấn Dung xin giới thiệu một bài viết nói về in vỏ hộp giấy đựng mỹ phẩm.



Cách đây ít năm nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của chị em chưa được chú trọng lắm, chắc chúng ta cũng hiểu vấn đề phải không ah. Khi đó nền kinh tế của chúng ta đang bước từng bước vào kinh tế thị trường chính vì vậy nhu cầu giải trí, hưởng thụ chăm sóc sắc đẹp là chưa có. Có thể mấy năm trở lại đây kinh tế đất nước đã thay da đổi thịt đời sống con người đã được cải thiện.Và chính thời điểm này nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng lên từ nhu cầu mua sắm quần áo, giày dép, tóc tai và một thứ nữa là mua mỹ phẩm.

Trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên chính vì thế mà nhu cầu cần vỏ hộp giấy hay túi giấy là rất lớn. Nhiều bạn hỏi mình thế hai loại ấy thì thường dùng túi giấy đựng mỹ phẩm chứ? Vâng bạn nói thế cũng được với hại loại đó bạn có thể dùng cái nào cũng được. Nhưng mình phải biết thường loại vỏ hộp giấy và mẫu túi giấy đều có những chức năng khách nhau. Nếu như bạn sử dụng mỹ phẩm cho mình chỉ cần mẫu túi giấy đựng là được rồi. Nhưng nếu bạn muốn dùng mỹ phẩm đó làm món quà tặng cho khách hàng, người thân của mình thì mẫu vỏ hộp giấy lại là ấn phẩm bạn nên chọn.

Thông tin sản phẩm vỏ hộp giấy mỹ phẩm:

- Phí thiết kế: Miễn phí
- Kích thước: nhiều kích thước
- Chất liệu giấy: thường sử dụng giấy Couché, Dulex bồi trên Carton nhuyễn hoặc cứng.
- In ấn: tùy yêu cầu (thường 4 màu 1 mặt).
- Thành phẩm: cán màng, bồi, ép kim, phủ UV, bế dán thành phẩm.
- Đóng gói: tùy kích thước ( 200 cái – 1.000 cái/thùng carton)
- Thời gian thực hiện: 7 - 15 ngày kể từ ngày ký mẫu tùy thuộc vào qui cách (số lượng: 2.000 sp – 50.000 sp).

Sản phẩm liên quan