in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

5 quy tắc vàng trong thiết kế profile cho công ty.

5 quy tắc vàng trong thiết kế profile cho công ty

Bạn muốn giới thiệu, truyền thông công ty mình tới mọi người, tới khách hàng? Công ty có năng lực như thế nào, hoạt động ra sao, quy mô như thế nào sẽ được gói gọi trong cuốn hồ sơ năng lực giới thiệu công ty. Vậy để làm sao để bản thiết kế profile cho công ty đạt yêu cầu và đẹp, chất lượng trong mắt mọi người. Cùng tham khảo 5 quy tắc vàng trong thiết kế profile.


1. Lên kế hoạch thiết kế profile

Có thể nói profile là công cụ marketing, và bán hàng quan trọng cũng như giới thiệu bộ mặt công ty tới mọi người. Để thiết kế profile được chuẩn mưc, cần lên kế hoạch trước cho chúng. Cần đảm bảo có các nội dung như:
- Mục đích của việc thiết kế.
- Các tiêu chí cần thể hiện trong đó.
- Nhân lực thực hiện công việc
- Dự kiến thời gian và ngân sách.
- Các công việc khác cần chuẩn bị.


2. Biên tập nội dung profile.

Nội dung profile là cái giúp cung cấp thông tin cho độc giả, tạo sự quan tâm và hứng thú cũng như lưu lại dấu ấn với người đọc. 
Muốn biên tập nội dung tốt, bạn có thể tham khảo các phương pháp thực hiện dưới đây.
- Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên soạn nội dung cần xác định rõ các tiêu chí nội dung cần có trong cuốn profile dựa trên các dữ liệu n mục đích thiết kế profile, độc giả, ngành hàng, …
- Phác thảo cấu trúc nội dung profile.
- Hoàn tất nội dung của profile
- Dịch thuật. Nếu profile cung cấp cho cả đối tượng khách hàng trong và ngoài nước thì bạn cần có bước chuyển ngữ. Điều này tưởng chừng nhỏ nhưng sẽ là một điều không thể thiếu trong bản thiết kế profile của bất kỳ công ty nào.
3. Hình ảnh trong thiết kế.


Hình ảnh là khâu cần được chuẩn bị kỹ lưỡng và có đầu tư bởi nó sẽ phản ánh hình ảnh công ty của bạn. Profile có thu hút khách hàng không được quyết định nhiều bởi hình ảnh trong đó. Vậy nên các khâu xử lý hình ảnh cần thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo hình ảnh tốt. Đảm bảo thực hiện tốt bước này là thiết kế profile cho công ty thành công một nửa.
4. Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang.

Khi đã chuẩn bị tất cả các khâu trên bạn cần phối hợp chúng lại để làm nên moojt phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả. 
5. In ấn và gia công thành phẩm profile.

In ấn là bước cuối cùng nhưng không kém phẩn quan trọng tạo nên thành công cho cuốn profile. Chất lượng in có đảm bảo được như trong bản thiết kế hay không là điều cần chú ý. 
Trên là quy trình thiết kế và sản xuất profile công ty. Quy trình này có thể linh động thay đổi tùy theo từng trường hợp. Nó là một công việc cần có sự đầu tư quy cách. Nếu bạn muốn thiết kế và in ấn một cuốn profile ấn tượng, hãy liên hệ với chúng tôi để có được cuốn profile tốt nhất nhé. 


Sản phẩm liên quan