in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Túi giấy đã được vào siêu thị và shop thời trang

Với sự thay đổi đáng kể của khí hậu, thì hành động bảo vệ môi trường đã được cá thế giới phát động. Riêng ở Việt Nam một hình bảo vệ môi trường đã được các hệ thống siêu thị hay các shop thời gian áp dụng.
Cụ thể ở đây các hệ thống siêu thị Co.op Mart đã áp dụng hình thức tuyên truyền cho khách hàng sử dụng túi giấy. Túi giấy này chỉ sử dụng đựng được khối lượng từ 7kg trở xuống. Do giá thành các loại túi này có giá từ 6.000đ-8.0000đ/túi. Nên người dùng chưa hào hứng sử dụng loại túi giấy tự hủy này.


Viantex Mart lại có điểm nhân hơn đó là đã cho khách hàng sử dung ba loại túi giấy thân thiện môi trường: Túi giấy, túi vải không dệt và túi có một ít nilong dễ phân hủy.
Vào các dịp khuyễn mại siêu thị đã sử dụng hình thức khuyễn mại tặng khách hàng của mình những túi vải không dệt và các loại túi ít nilong dễ phân hủy.



Còn siêu thị Big C bán loại túi Lohas sử dụng được nhiều lần. Do mặt hàng các loại túi này giá cao nên các siêu thị chưa sử dụng đại trà được.
Góp phần trong việc bảo vệ môi trương Công ty in tuấn dung cũng sản xuất ra các loại túi giấy đẹp, nhằm phụ vụ nhu cầu của khách hàng mặt khác cũng góp phần bảo vệ môi trường. Vì một môi trường trong sạch chúng ta cùng sử dụng túi giấy nhé.


Sản phẩm liên quan