in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Cách chọn lịch tết 2015 hợp phong thủy

Hôm qua chủ đề phong thủy trong việc thiết kế card visit được mình trình bày. Hôm nay chủ đề phong thủy được đề cập cho nội dung lịch tết.
Lịch tết là sản phẩm được được nhiều người quan tâm trong ít ngày tới. Nói về lịch tết có rất nhiều mẫu để chúng ta có thể lựa chọn như lịch 1 tờ, lịch 7 tờ, lịch độc quyền, lịch để bàn, lịch để bàn chữ M vv...  Lịch tết được dùng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Để cho món quà tặng đó được hoàn thiện hơn, thì mình sẽ tư vấn cho các bạn nên chọn lịch loại  như thế nào để hợp với phong thủy của năm 2015.
Màu chủ đạo của lịch tết 2015 là hai gam màu là đỏ cờ và vàng tươi. Màu đỏ đại diện cho Hưng Thịnh, còn vàng tươi đại diện cho Tài Lộc. Ngoài ra công ty in Tuấn Dung sử dụng thêm các màu: ánh kim, trắng bạc, đen tuyền để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho bộ ẩn lịch của bạn.





Dựa vào sự tương khác giữa các mệnh, các bạn có thể lựa cho mình những bộ lịch hợp với gia đình mình nhất.Việc tương sinh, tương khắc hài hòa sẽ mang lại cho gia đình bạn một sự cân bằng trong phong thủy.

Sản phẩm liên quan