in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Bí quyết chọn lịch tết Tặng khách hàng

Bí quyết chọn lịch tết tặng đối tác, khách hàng

Để một món quà tết thêm phần ý nghĩa thì chúng ta không thể bỏ qua lịch tết 2015. Lịch tết các bạn có thể dành tặng cho đối tác, khách hàng hay cả nhân viên của công ty mình.

Nhưng để món quà lịch tết của mình đem lại hiểu quả nhất, đúng đối tượng nhất thì còn nhiều người chưa biết. Việc chọn lịch tết thích hợp sẽ đem lại hiểu quả cao cả kinh tế cũng như giao tiếp.

Trước khi chọn in lịch tết bạn nên tìm hiểu qua thông tin các loại lịch thật cụ thể, bởi vì nói về lịch tết chúng ta phải kể đến rất nhiều mẫu như: Lịch độc quyền, lịch để bàn, lịch lò xo 7 tờ, lịch xo 5 tờ, lịch nẹp thiếc 1 tờ, lịch bloc vv.. Mỗi loại lịch đều nhắm đến một khách hàng khác nhau.

Chính vì vậy hôm nay Công ty in Tuấn Dung sẽ có bài viết tư vấn cho các bạn cách chọn lịch tết như thế nào cho hợp lý nhất có thể.

Trước tiên chúng ta sẽ đi loại lịch đầu tiên đó là lịch độc quyền.

Tại sao lại có từ độc quyền ở đây. Chắc các bạn đều biết, đây là loại thích được thiết kế riêng cho công ty bạn mà thôi. Đê thiết kế được loại lịch độc quyền này, các bạn nên làm việc sớm với công ty thiết và in ấn lịch tết.Để nhằm mục đích lên ý tưởng thiết kế, bố cục cho mẫu lịch này. Chính sự kỳ công thế này , nhiều bạn sẽ có cảm nghĩ chắc giá thành sẽ rất cao. Đúng như thế các bạn, nếu các bạn in với số lượng ít thì giá thành có hơi cao xíu thôi còn nếu bạn in với lượng lớn hơn 1000 cuốn, thì lúc này giá mỗi ấn phẩm lịch lại quả rẻ như ấn phẩm lịch có sẵn trên thị trường. Đây là loại lịch thể hiện được sự sang trọng của công ty bạn. Loại lịch này bạn có thể dành tặng đối tác, khách hàng tiềm năng của mình. Sẽ đem lại hiểu quả rất cao.


Loại lịch thứ hai đó là lịch để bàn.
Loại lịch để bàn, ngày nay được đã được làm mới trong việc thiết kế rất nhiều. Lịch để bàn thường phân ra 3 loại cơ bản.
+ Lịch để bàn chữ A
+ Lịch để bàn chữ M
+ Lịch để bàn đế được làm bằng meka, gỗ vv...
Chúng ta sẽ bàn tới loại lịch để bàn thứ 3 đó là Lịch được làm bằng đế gỗ hay meka .. Với sự thiết kế mang tính đột phá mới nào đã làm cho các mẫu lịch để bàn ngày càng phong phú thêm, được mọi người chào đón. Loại lịch để bàn thích hợp tặng do những người làm công sở, các xếp. Giá loại lịch này bạn phải làm việc với công ty in ấn để biết chi tiết giá cả hơn.


Loại thứ ba đó là lịch lò xo.
Đây là loại lịch có sẵn thường loại này có các mẫu như lịch lò xo 7 tờ, lịch lò xo 5 tờ. Yếu tố để đánh giá mẫu lịch này thường công nghệ offset in và sử dụng chất liệu giấy Couche Matt. Đây là mẫu lịch có sẵn với rất nhiều mẫu hình ảnh như danh lam thắng cảnh, địa danh, hoa lá vv... Chi phí để sản xuất lịch này rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp với chi phí eo hẹp. Lịch này mình có thể tặng các khách hàng của mình, nhân viên công ty đều được.


Loại lịch thứ tư đó lịch Bloc. Loại lịc này có rất nhiều kích cỡ khác nhau như
lịch cao cấp là lịch bloc siêu cực đại, lịch bloc siêu đại, lịch bloc cực đại… các loại lịch tết này giá thành khá cao, từ 200.000 đ/cuốn trở lên. Để làm loại lịch này, các bạn phải làm thêm bìa treo. Chính vì vậy để các bạn làm lịch này các bạn phải có kinh phí lớn. Đây là mẫu lịch rất sang trọng. Với loại lịch này chúng ta thường thấy các doanh nghiệp ngân hàng, doanh nghiệp bán trang sức vàng sử dụng lịch này để tặng khách hàng của mình rất nhiều.


Loại lịch cuối cùng mình muốn nói tới đó là lịch nẹp thiếc 1 tờ, hay lịch nẹp thiếc 5 tờ. Với loại lịch này các bạn có thể tặng khách hàng bình dân của mình. Chí phí để in ra loại lịch này rất rẻ.


Với những thông tin trên có thể giúp các bạn một phần nào để quyết định chọn loại lịch nào cho công ty mình. Chào các bạn!



Sản phẩm liên quan