in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Những điều nên biết khi có dự định in lịch tết

Những điều nên biết khi có dự định in lịch tết


Với chủ đề lịch tết 2015 nói chung và lịch độc quyền nói riêng sẽ được công ty Tuấn Dug cập nhật từng ngày, từng giờ cho các bạn nắm bắt được thông tin cần thiết nhất.

Thời gian tới các công ty in ấn sẽ bận rộn với các đơn hàng lịch tết của các khách hàng, doanh nghiệp đặt in. Hôm nay mình sẽ giới thiệu bài viết " Những điều nên biết khi có dự định in lịch tết" để các bạn có những phương pháp, cách làm tốt cho doanh nghiệp của mình hơn.

Tầm quan trọng của một ấn phẩm lịch tết chắc các bạn cũng đã biết rồi ngoài công cụ là một món quà tết, ngoài ra các ấn phẩm lịch còn là một kênh quảng bá thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn. Nhưng để có một ấn phẩm lịch tết 2015 ý nghĩa và sang trọng thì nhiều bạn chưa biết ?.

Đây là những kiến thức quý báu nhất mà Tuấn Dung muốn gửi đến bạn đọc cũng như khách hàng của công ty Tuấn Dung.

1. Trước khi bạn có ý định in ấn thì bạn chọn thể loại và chủ đề cho lịch 2015.
Nói về thị trường lịch tết 2015 có rất nhiều thể loại cho các bạn chọn in như: lịch treo tường 1 tờ, lịch treo tường 5 tờ, lịch treo tường 7 tờ, lịch để bàn, lịch boloc .... Tùy vào ngân sách của doanh nghiệp các bạn cũng như khách hàng nhắm tới là ai? để có những cách chọn hợp lý hơn. Nếu như các bạn muốn tặng khách hàng bình dân thì có thể chọn những ấn phẩm lịch treo tường 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ với nhiều chủ đề phong phú như: thiên nhiên,hoa lá, thắm cảnh du lịch, kiến trúc.... Nếu như các bạn nhắm tới khách hàng quan trọng thì có thể chọn loại lịch bloc đại, trung đại, siêu đại.. Ngoài ra ấn phẩm lịch tết như lịch lò 5 tờ, 7 tờ có thể tặng khách hàng nằm giữa bình thường và quan trọng.







2. Chọn kích thước
Mỗi loại lích đề có những kích thước khách nhau, để các bạn có thể hiểu hơn thì các bạn nên hỏi trực tiếp công ty in ấn họ sẽ nhìn vào ngân sách của bạn rồi tư vấn cho bạn hiểu thêm.

3. Chọn chất liệu giấy như thế nào
Thường để sản xuất lịch tết thì chúng ta nên chọn những chất lượng tốt nhất. Khách hàng sẽ không muốn treo ấn phẩm lịch tết kém chất lượng.Không cần nói các bạn cũng có thể hình dung mà ý mình đang muốn nói tới. Cái này cũng giống việc chọn kích thức, hãy để công ty in ấn tư vấn cho bạn nhé.

4. Tạo không gian trống trên ấn phẩm lịchTrong thiết kế lịch năm 2015 thì trên những ấn phẩm lịch tết đều có chừa ra những khoảng trắng để nhằm tạo cho người sử dụng lịch họ có thể ghi thông tin quan trọng như sinh nhật, hẹn hò, đám cưới, đi chơi vv... lên chỗ trống ấy

5. Thông tin liên hệ
Với mục đích là quảng bá thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp thì yếu tố thông tin đưa lên là ấn phẩm lịch là không thể thiếu được. Các bạn hãy đưa thông tin lên những vị trí dễ nhìn, dễ nhận biết. Khi bạn đã hoàn thành những công đoạn trên thì bạn đã có ngay cho mình một ấn phẩm lịch tết đẹp và sang trọng chỉ bạn có mà thội. Qua đó các bạn sẽ để lại ấn tượng thực sự đẹp đối với khách hàng hay đối tác. Chào thân ái, hẹn gặp các bạn ở chủ đề mới tiếp theo.


Sản phẩm liên quan