in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Chia sẽ bí quyết in ấn đẹp

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường chính vì vậy các doanh nghiệp in phải có các chiến lược riêng cho mình, cụ thể ở đây là nâng cao khả năng phục vụ cho nhân viên và một điều quan trọng nữa đó là nâng cao chất lượng sản phẩm. Có thể nói chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam để một doanh nghiệp có thể đứng vững bền lâu
.Như các bạn đã biết thì Dịch vụ in ấn hiện nay được tất cả các doanh nghiệp áp dụng vào cho việc quảng cáo sản phẩm, quảng cáo thương hiệu. Chính vì điều đó nhiều công ty cảm thấy khó khăn trong việc tìm một đối tác in ấn.
Chính vì điều đó công ty In Tuấn Dung đã ngày một hoàn thiện con người và máy mọc nhằm đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Vậy tiêu chi gì mà Công ty In Tuấn Dung đã tạo ra những sản phẩm tốt như vậy. Bài viết sau đây sẽ cho các bạn biết rõ hơn về điều đó.
Công nghệ in ấn hiện đại đã được công ty đưa vào.
1. Công nghệ Cán màng
Loại giấy couche được các công ty in ấn sử dụng nhiều nhất. Loại giấy này với giá thành rẻ cho sản phẩm in sắc nét. Nhưng chính sự rặp khuôn này đã thúc đẩy công ty chúng tôi nghĩ ra một biện pháp in mới đó là lớp giấy này được cán qua 1 lớp màng, có thể là màng mờ, bóng hoặc cán gân để tạo bề mặt chất liệu. Kỹ thuật cán gân làm cho bề mặt giấy couche không còn trơn mà có nổi gân như giấy mỹ thuật. 
2.Công nghệ thứ hai được công ty áp dụng vào đó là: Ép kim.




Dùng một lớp kim loại mỏng ép lên bề mặt giấy. Trên thị trường có rất nhiều loại màu kim loại. Khi được ép bề mặt sẽ óng ánh sắc kim lúc đó sản phẩm sẽ được làm nhấn cái vấn đề mình đang muốn. In card visit đã được áp dụng công nghệ này.
3. Công đoạn Dập chìm / dập nổi.




Các bạn có thể xem qua các thiệp cưới người ta đã dùng công nghệ này. Để áp dụng được biện pháp này đòi hỏi giấy phải dày, hoặc xem các từng chất liệu giấy mà hoa văn nó nổi rõ hay không.
4. Cấn bế
Công đoạn này công ty in tuấn dung phải làm khuôn. Và giấy phải đủ dày.




5. In màu pha
Đó là sự kết hợp của 4 màu tạo thành. Xanh - Hồng- Vàng- Đen tuy nhiên, có những trường hợp đặc biệt theo yêu cầu về màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu hoặc màu sắc có ánh nhũ, màu có chất dạ quang… Những màu này, hệ in CMYK không thể mô phỏng được nên phải dùng mực đã được pha sẵn để in. Gần đây, rất nhiều tạp chí cũng dùng cách này để làm nổi bật tên tạp chí trên kệ báo. Đối với một số nhãn sản phẩm, màu pha được in ấn thêm để tránh giả mạo.
6. Phủ UV.




Các bạn đã biết công đoạn này như thế nào chư ah. Vâng phủ UV ;à phủ lên bề mặt ấn phẩm một lớp màng mực UV.
Phủ UV này sẽ làm cho sản phẩm bóng bẩy,việc phủ này chúng ta có thể phủ lên toàn bề mặt giấy hoặc phủ từng phần bộ phẩn sản phẩm.



Sản phẩm liên quan