in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thiết kế, in ấn túi giấy đựng quà tết 2015


Chủ đề túi đựng quà tết được nhiều bạn quan tâm. Trên thị trường Hà Nội cũng như cả nước nói chung mặt hàng in túi giấy có rất nhiều công ty sản xuất.
Với xu hướng của người Việt Nam chúng ta, khi tết xuân về mọi người thường tặng quà cho đối tác khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp ngoài món quà tặng ra thì túi đựng quà tết 2015 rất là quan trọng .
Để giúp quý khách hàng có thể hiểu hơn mặt hàng túi giấy thì In Tuấn Dung xin giới thiệu hai mẫu giấy thường áp dụng vào sản xuất.
+ Loại giấy Duplex bề mặt giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn, chính vì điều này mà giá thành giấy rẻ hơn.
+ Loại giấy Couche cả hai mặt thì rất bóng và trắng mịn chất lượng giấy dai hơn. Với tính năng như vậy loại giấy couche được sử dụng rỗng rãi trong ngành thời trang, mỹ phẩm.



Nếu như công ty các bạn muốn thiết kế túi giấy độc quyền thì hãy đến với công ty in Tuấn Dung. Nhân viết thiết kế sẽ tư vấn cho các bạn kỹ càng hơn về hình ảnh công ty in lên túi, logo thương hiệu như thế này, mẫu mã như thế nào. Tất cả các bước ấy đều được công ty in Tuấn Dung áp dụng miễn phí cho khách hàng. Như các bạn đã biết ngoài chức năng đựng đồ vật thì túi giấy còn có một tác dụng rất to lớn. Chắc các bạn đã biết rồi. Vâng đó việc quảng bá thương hiệu công ty mình. Đây là một kênh marketing rất hiệu quả.Sự kết hợp giữa món quà tết ý nghĩa với một cái túi đựng quà tết


Khi các bạn chọn công  ty in Tuấn Dung các bạn sẽ chọn cho mình được in túi giấy đựng quà tết giá rẻ nhất thị trường và ngoài ra khách hàng sẽ được cam kết giao hàng đúng thời gian đề ra, sẽ được hoàn lại tiền hoặc làm lại miễn phì những sản phẩm sai hỏng, được giao hàng tận nơi theo yêu của khách.
Tại sao các bạn không thử một lần để In Tuấn Dung đưa công ty các bạn lên một tầm thương hiệu nhỉ?.



Sản phẩm liên quan