in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Những kinh nghiệm khi in lịch tết 2015

Với thời gian cũng đã gần hết năm 2014, rất nhiều công ty in ấn đã lên kế hoạch để phục vụ bà con về nhu cầu mua sắm lịch tết. Chính nhu cầu quá lớn của người dùng mà nhiều công ty in lịch tết 2015 ấn đã xuất cho xuất bản với số lượng lớn. Có một bài toán đặt ra với nền kinh tế đang gặp khó khăn, nhu cầu mua sắm lịch tết của mỗi gia đình là khác nhau. Để giải được bài toán này Công ty in ấn Tuấn Dung xin được đưa ra một số cách để các bạn có thể có chiến lược cụ thể.

Một công ty lớn mạnh, đã có tầm ảnh hưởng đối với người tiêu dùng thì bài toán sản xuất số lượng lớn là không vấn đề gì. Còn các doanh nghiệp in vừa và nhỏ thì phải làm sao?
Trước tiên bạn phải xác định đối tượng mua lịch của mình như thế nào? cụ thể ở đây là lịch thường, lịch tầm trung hay lịch cao cấp?
Đối tượng tặng lịch: là đối tượng  mà mình hướng tới, loại lịch nào sẽ phù hợp với họ ? lịch thường, lịch tầm trung hay lịch cao cấp?.
- Khi các bạn làm việc với khách thì các bạn nên tư vấn cho khách hàng của mình những thôn tin cần thiết như tư vấn thiết kế, tư vấn chọn giấy in và số lượng in ra. Ở trong nghành in nói chung và các mặt hàng khách nói riêng khi in số lượng càng lớn thì chi phí khách hàng bỏ ra sẽ càng giảm.
- Vấn đề thứ hai là số lượng lịch tết. Bạn phải căn ước làm sao có bao nhiêu khách hàng, người thân, đối tác, nhân viên...Khi bạn nắm được số lượng thì bài toán giá các tờ lịch sẽ rẻ hơn.
- Như các bạn đã biết khi vào vụ mùa in lịch tết giá thành các vật dụng phụ trợ cho lịch sẽ tăng lên, chính vì vậy các bạn nên có chính sách in lịch sớm hoặc chuẩn bị trước dấn một ít.
- Một điều rất quan trọng nữa đó là phải chuẩn bị kỹ càng thông điệp hay quảng cáo mà mình muốn in lên lịch tết,duyệt cẩn thận maket,chọn font chữ. Lúc đó bạn sẽ tránh được sự lãng phí khi in.
Vâng trên là những kinh nghiệm in lịch tết mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Chúc công ty các bạn có làm ăn thành công.



Sản phẩm liên quan