in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thiết kế lịch tết 2014-2015


Thời gian này nhiều doanh nghiệp đã tìm hiểu hiểu các thông tin về thiết kế lịch tết năm 2014-2015.
Để nhằm đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng ở Hà Nội cũng như cả nước đặc biệt là các công ty muốn dùng lịch tết để tặng cho khách hàng của mình.





Với số lượng nhân viên thiết kế In ấn Tuấn Dung hơn 20 người sẽ đáp ứng được tất cả các khàng khi gửi sản phẩm lịch tết cho chúng tôi. 
Nói về lịch tết thì chúng ta phải kể đến mẫu sản phẩm lịch treo tường đầu tiên. Với phong tục tập quán bấy lâu nay của người dan Việt chúng ta thì mẫu lịch treo tường không thể thiếu khi tết đến xuân về.
Để nhằm quảng bá dịch vụ của công ty các bạn Lịch treo tường của công ty In Tuấn Dung có rất nhiều mẫu mã, nội dung phong phú. Như chủ đề như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Lịch treo tường theo chủ đề hoa, chủ đề cây cảnh, lịch treo tường mang chủ đề kiến trúc xây dựng.
Nói về lịch tết chúng tôi có hai gói cho khách hàng tìm hiểu.
Gói thứ nhất là gọi lịch tết độc quyền. Đây là mẫu lịch dành cho các xí nghiệp, công ty có tể tạo ra những bản lịch đặc trưng cho công ty mình mà không giống một đơn vị khác.
Chúng tôi đã xây dựng 4 quy trình để thuận lợi cho việc in ấn cũng như tạo ra các bản mẫu để khách hàng xem qua.
Bước 1: Gặp gỡ khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và ý tưởng của khách hàng.
Bước 2: - Thiết kế demo 3 mẫu thiết kế để Quý công ty lựa chọn quý khách hàng có thể chọn ra hai mẫu cho công ty mình.
Bước 3: - Từ 2 mẫu thiết kế của đợt 1 trên hình ảnh thực hiện yêu cầu chỉnh sửa theo ý định của Quý công ty để chọn ra một mẫu thiết kế.
Bước 4: - Từ 1mẫu thiết kế Quý công ty có thể yêu cầu thiết kế 4 màu để chọn lựa ra mẫu thiết kế in theo ý.
-  Chi phí các bạn chỉ phải thanh toán 1 mẫu thiết kế.

Kết thúc:
Sau khi có kết quả chọn mẫu thiết kế cuối cùng, chúng tôi bàn giao cho khách hàng một bộ hồ sơ gồm:
+ 01 bản in màu vi tính sản phẩm thật khổ A4,
+ Lưu mẫu Lịch vào đĩa CD
Gói  thứ hai : Là gói in lên nền phôi sẵn của các đơn vị in lịch hiện đang có trên thị trường được các nhà xuất bản phân phối.





Chúng tôi sẽ cho bạn lựa mẫu Lịch trên Catalogue lịch năm 2014, catalogue lịch có rất nhiều mẫu.
Dạng này nhà xuất bản đã in hình ảnh và ngày tháng người ta sẽ chừa cho bạn một khoảng trống đủ lớn đề bạn có thể in giới thiệu về công ty cũng như sản phẩm.
Hãy gọi điện cho công ty In Tuấn Dung theo số điện thoại: 01686.96.96.97 để được tư vấn cụ thể  hơn trọng việc chọn lịch tết các bạn.



Sản phẩm liên quan