in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thiết kế in catalogue đồng hồ

Hôm nay công ty Tuấn Dung xin giới thiệu một chủ đề in catalogue đồng hồ. Có thể nói đây là một hình thức mới cho các cửa hàng bán đồng hồ.

Ngày nay đồng hồ là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ dùng để xem thời gian mà còn thể hiện phong cách thời trang, đẳng cấp của người treo.
Hiện nay các mẫu mã đồng hồ dành rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Vậy làm thế nào chúng ta có thể giới thiệu cho khách hết được tất cả các mẫu của bên bạn. Câu  trả lời cho sự thắc mắc đó là thiết kế và in catalgoue .



Nói về một cửa hàng bán đồng hồ in cuốn catalogue cho sản phẩm của mình là rất ít cụ thể riêng tính ở hai thành phố lớn như ở HCM và Hà Nội thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Với sự cạnh tranh cao giữa các cửa hàng bán đồng hồ, các hình thức kinh doanh nhằm lôi kéo khách hàng đến cửa hàng như phát tờ rơi, quảng cáo trên tivi, báo chí vv... Tại sao các bạn không thử áp dụng làm một cuốn catalogue. Chúng tôi sẽ làm một điều tuyệt vời cho doanh thu của bạn. Bạn chỉ cần gọi điện việc còn lại thì để chúng tôi thay bạn làm.


Đồng hồ là một  ngành đòi hỏi tính thẩm mỹ, thời trang rất cao. Chính vì vậy một cuốn catalogue không đáp ứng được hai yếu tố đó thì coi như bạn đã không thành công trong việc in catalogue cho mình.


Đối với người Việt thì ấn tượng đầu tiên luôn là yếu tố quan trọng cho việc giao lưu quan hệ sau này. Tông màu giống như thiết kế catalogue xe máy vẫn là màu đen. Để thiết kế cho một cuốn catalgoue là một quá trình dài và sự kết hợp chặt chẽ giữ người thiết kế và người in ra sản phẩm. Nhưng đối với công ty Tuấn Dung  đó là một vấn không khó khăn mấy, với kinh nghiệm trong nghề đủ làm bạn hài lòng ngày từ lần làm việc đầu tiên.

Sản phẩm liên quan