in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

So sánh giữa in card nhanh và in offset

So sánh  giữa in card nhanh và in offset 

Để giúp các bạn hiểu hơn về in card visit hơn. Hôm nay một chủ đề được Tuấn Dung khai thác đó là so sánh giữa in nhanh và in offset.

Chắc nhiều bạn chưa từng nghe công nghệ in hoặc đã nghe đến từ in offset mà chưa hiểu thì hôm nay cùng tuấn dung tìm hiểu nhé.

Về in offset là kỹ thuật có thể nói là truyền thống của ngành in ấn. Ngày nay với sự hối hả của cuộc sống, làm cho ngành in cũng phải thay đổi để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Công nghệ in nhanh đã được ra đời từ đó.


Thể việc giữa in nhanh và in offset giải pháp nào sẽ tốt nhất? Tôi sẽ làm một bài toán so sánh để giúp các bạn hiểu.

+ Thứ nhất Tốc độ in ấn
-  In offset phải mất từ 3-4 ngày các bạn mới có một card visit cho mình, còn việc in nhanh thì bạn chỉ cần chớp mắt một cái đã có ngay cho mình.
+ Độ lệch màu
-  In offset cho màu sắc sản phẩm mượt và đẹp. Do chạy theo doanh số, lợi nhuận mà các công ty in ấn đã lạm dụng thuật in gép làm cho việc sai số màu quá cao. Cón kỹ thuật in nhanh thì cho màu sắc chính xác hơn.
+ In quá nhiều thì phải làm sao
-  Nhiều khách hàng đến với Tuấn Dung, nhân viên chúng tôi có tư vấn in card visit theo kiểu offset. Nhưng nhiều khách hàng bảo công ty tôi chỉ in 1 hộp không cần in nhiều, nên khách chỉ chọn in nhanh. Như các bạn đã biết in offset là in công nghiệp nên phải in số lượng > 5 hộp giá. Còn in nhanh , bạn thích in bao nhiều thì tùy ở bạn.
+ Sử dụng chất liệu giấy
- Khi sử dụng in offset thì chất liệu giấy brisstol, còn in nhanh thì phải chọn những loại giấy mỹ thuật phương pháp này thích hợp cho các bạn in card visit với số lượng ít. Giá thành giấy mỹ thuật khá cao, chính vì thế đẩy giá thành in nhanh lại lớn hơn in offset.

Với những kiến thức trên bạn đã hiểu giá thành in card visit giữa các xưởng in ấn là khách nhau là như thế.


Sản phẩm liên quan