in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thiết kế và in catalogue gạch men

Thiết kế và in catalogue gạch men

Có thể nói chủ đề nội thất là một chủ đề khá rộng, một bài viết không thể giúp các bạn được. Chính vì vậy mình sẽ chia nhỏ những mảng trong nội thất. Hôm nay chủ đề về thiết kế catalogue cho gạch men sẽ được mình đề cập tới.

Vậy một mẫu thiết kế catalogue gạch men cần những gì để tạo ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Ngày nay với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của mình được nhiều người quan tâm hơn. Không những thành phố mà các ngôi nhà nông thôn giờ đã sử dụng gạch men vào việc ốp tường nhà rất nhiều. Chính nhu cầu cao làm cho sự cạnh ranh trong ngành này cũng vì đó trở nên gay gắt. Trước tình hình đó, các bạn phải làm sao giới thiệu cho thật nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của bạn hơn. Hãy để Tuấn Dung giúp bạn trong việc quảng bá sản phẩm bằng cách in catalogue gạch men thật đẹp nhé!


Trước khi đi vào chi tiết mình sẽ lấn sân sang chủ đề gạch men cho các bạn đọc hiểu luôn
- Đối với những căn phòng diện tích dưới 30 m2, chiều ngang hẹp, bạn nên sử dụng loại gạch có kích thước 300 x 300 mm. Tốt nhất là nên dùng gạch một màu hoặc hoa đơn để tạo cảm giác căn phòng thêm rộng.
- Với căn phòng có diện tích trên 30 m2, bạn nên chọn gạch có kích thước 400 x 400 mm hoặc 500 x 500 mm. Màu gạch sáng phù hợp với tất cả màu tường. Nếu bạn chọn loại gạch có màu tối, cần phải lưu ý đến sơn, vôi tường và đồ nội thất. Không nên chọn màu đối chọi, sẽ gây cảm giác bức bối, không thoải mái.
Thôi chúng ta quay trở lại vấn đề chính của chúng ta ah.
Ngày nay không có bằng chứng nào thuyết phục hơn là cho khách hàng thấy những ấn phẩm gạch men của từng ngôi nhà khách nhau. Bạn chớ đưa những hình ảnh gạck men không lên nhé, khách hàng sẽ khó hình dung các mẫu gạch men đó gép lại với nhau như thế nào. Nếu như bạn không có hình ảnh những gôi nhà, thì các bạn có thể sử dụng phối cảnh 3D cho mẫu thiết kế catalogue gạch men.


Chắc các bạn đã hình dung ra cho mình muốn catalogue của mình rồi chứ ạ. Hãy gọi điện cho công ty Tuấn Dung chúng tôi sẽ in catalogue gạch men mà chỉ có công ty các bạn có mà thôi.



Sản phẩm liên quan