in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Tìm hiểu giấy mỹ thuật

Tìm hiểu giấy mỹ thuật

Chủ đề giấy mỹ thuật đã một lần mình nói trong chủ đề in card nhanh- in offset. Hôm nay để giúp các bạn hiểu hơn về mẫu giẫy mỹ thuật này, mình sẽ có một bài viết nói về chủ đề 

Trong ngành in thì giấy mỹ thuật được gọi là loại giấy cao cấp. Có rất nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau...


Có một đặc điểm đó là giấy mỹ thuật có rất nhiều màu sắc, tạo cho các bạn cảm giác lựa chọn màu cho sản phẩm của mình. Việc chọn giấy mỹ thuật không cần in phủ màu lên, bạn chỉ cần in thông tin lên sản phẩm cũng đã bắt mắt rồi.
Hiện tại trên thị có thì loại giấy từ 180 gsm -250 gsm rất nhiều, còn loại từ 280-350 gsm rất hiếm. Việc in card visit hay túi giấy thì thì nên chọn loại dày. Còn các loại mỏng thường in cho thiệp cưới, in bao bì thư. Tùy vào sản phẩm bên mình, công ty Tuấn Dung sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng hơn khi các bạn đến công ty chúng tôi.


In catalouge thường làm bằng giấy couche. Nhưng nếu bạn muốn vip hơn thì  làm bằng art paper thì đẹp tuyệt vời.


In túi giấy cao cấp  các bạn có thể chọn làm từ giấy natural, giấy econo.


Giấy mỹ thuật mang phong cách nổi bật hơn các loại giấy thông thường. Hiện tại công ty tuấn dung đa sử dụng giấy mỹ thuật econo, đây là loại giấy phổ biến nhất vì chất liệu đẹp và giá thành rất thích hợp không quá cao. Nếu như các bạn muốn chọn loại giấy vip hơn thì có thể chọn kohler, malmero.
Công ty đang các bạn đang phân vân sử dụng loại giấy nào. Hãy liên hệ với công ty Tuấn Dung nhé, nhân viên tư vấn sẽ chọn cho bạn một loại giấy hợp cho bạn nhất.

Sản phẩm liên quan