in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

in vỏ hộp giấy đựng quà đẹp tại Hà Nội

In vỏ hộp giấy đựng quà

Có thể nói thời gian cận kề tết nhu cầu mua sắm quà tặng sẽ tăng cao, theo ghi nhận của công ty Tuấn Dung nhu cầu đặt in vỏ hộp giấy đựng quà của các siêu thị, các doanh nghiệp buôn bán.

Để giúp các bạn có thể chủ động trong việc in vỏ hộp đựng quà thì công ty Tuấn Dung đã lên một quy trình khép kiến nhằm tạo sự thoải mái khi các bạn đến làm việc với công ty Tuấn Dung.

Với đặc tính để tạo nên độ sang trọng cho món quà tặng chính vì vậy mẫu thiết kế vỏ hộp giấy cũng phải được nghiên cứu kỹ càng và chất lượng giấy phải chọn chất liệu tốt.





Đối với công ty Tuấn Dung thì sản phẩm in vỏ hộp giấy đựng quà thì được in trên chất liệu giấy Couche và Dupex, bồi lên bề amwtj bìa carton, bên trong hộp được bồi 1 lớp giấy Couche 150 màu trắng cho sạch sẽ rồi bồi đế lót bẳng vải lụa, nỉ... Bìa thường được cán mờ hoặc cán bóng và ép nhũ màu lên các hoa văn để làm nổi bật vỏ hộp đựng quà.

Với đặc tính đó, nó được in ấn với nhiều loại kích thước cũng như chất liệu và mẫu mã khác nhau tùy theo từng loại sản phẩm và đặc tính của nó.

Đối với các doanh nghiệp ngoài chức năng trên, sử dụng vỏ hộp giấy trong việc quảng cáo thương hiệu cũng đã được áp dụng vào. Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp phải tìm được công ty thiết kế vỏ hộp giấy uy tín mới có thể làm tốt những việc trên.

Mỗi một món quà đều có một thiết kế khách nhau, khích thước khách nhau. Chúng ta không thể sử dụng thiết kế của năm trước để áp dụng cho năm nay, chính vì vậy nhu cầu được thiết kế mẫu mới rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Vì vậy công ty Tuấn Dung xin gửi đến các bạn các thông tin cần thiết, nếu như bạn đã đủ tự tin chon công ty Tuấn Dung trong việc thiết kế và in ấn vỏ hộp đựng quà thì hãy nhắc máy và gọi ngay bây giờ cho chúng tôi. Có thể thời gian này là thời gian cuối cùng để các bạn có thể chuẩn bị. Thời gian cận kế tết cũng đã gần đến dần rồi.


Sản phẩm liên quan