in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

In túi giấy giá rẻ ở Hà Nội

In túi giấy giá rẻ ở Hà Nội

Có thể bài toán chi phí sẽ cản trở bạn khi chọn phương pháp in túi giấy cho công ty của mình. Nhiều bạn sẽ serch từ khóa tìm kiếm in túi giấy giá rẻ trên mạng. Nhưng các bạn chưa biết từ " giá rẻ" của sản phẩm ấy như thế nào, tại sao lại rẻ. Thấu hiểu được điều đó, công ty in Tuấn Dung đã tìm ra rất nhiều biện pháp có lợi cho khách hàng. 
Công việc đầu tiên của công ty chúng tôi tìm ra những chất liệu giấy có thể rẻ hơn xíu, nhưng chất lượng giấy được đảm bảo.
Hai loại giấy Túi giấy Duplex, túi giấy Krap in 1 màu hoặc 2 màu có thể làm giảm chi phí in. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn hai loại giấy này xem như thế nào.

+ Loại giấy Duplex: Loại giấy này có địn lượng 300g/m2 có hai loại chính đó là một mặt tráng hay 2 mặt tráng bóng chính vì thế nó không ăn mực. Loại giấy này cứng rất thích hợp bao bì
Bề mặt trắng và lán gần gần với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi. Thường dùng in các hộp sản phẩm kích thước hơi lớn, cần có độ cứng, chắc chắn vì định lượng thường trên 300g/m2. (1 mặt hoặc 2 mặt: tráng 1 mặt hay 2 mặt): không “ăn mực” (màu sắc thể hiện không đẹp, rõ nét), cứng. 



+ Loại giấy thứ hai đó là Krap:  Định lượng của giấy này là 70g/m2 có đặc đểm dai và bề mặt nhẵn. Giá cả thường dao động từ 4.000đ-6.000đ/cái.


Với trọng lượng của giấy, loại giấy này thích hợp cho việc đựng các vật đồ nhẹ như quần áo,mỹ phẩm, linh kiện vv...

Nếu các bạn đang còn khó khăn trong việc in túi giấy. Các bạn có thể gọi cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đến khi bạn hiểu ra vấn đề mới thôi. 


Sản phẩm liên quan