in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Thế mạnh của việc in bao bì cho doanh nghiệp

Thế mạnh của việc in bao bì cho doanh nghiệp

Như các bạn đã biết, thời đại bùng nổ của mảng marketing online, việc đưa thông tin sản phẩm của mình tới tay khách hàng là một vấn đơn giản. Chúng ta nhìn về cách đây 3 năm, khi có một sản phẩm nào mới hay có một chương trình khuyến mãi, khai trương các công ty, xí nghiệp thường áp dụng hình thức phát tờ rơi, gián tờ rơi mọi ngóc hẻm để làm sao mọi người biết đến. Hình thức này đến giờ mọi người đã phán đổi bởi nó làm mất đi cảnh quan đô thị, sau nhưng lần phát tờ rơi người được nhận tờ rơi đó họ vứt tờ rơi đó ngay trên đường. Hôm nay công ty In Tuấn Dung sẽ trình bày một cách có thể quảng bá thương hiệu đến tận tay người rất hiệu quả. Vâng chủ đề tác dụng in bao bì để quảng bán sản phẩm của mình là điều mình muốn nói trong bài viết này.

Theo một số nghiên cứu thì 80% khách hàng thường thích mua những sản phẩm có bao bì đựng rất bắt mắt và sang trọng. Chính vì điều đó mà việc in bao bì cho sản phẩm rất quan trọng. Chúng ta có thể nhận thấy sự đột phá trong các ngành thực phẩm và nước giải khát. Các bạn có thể liên tưởng một vụ gần đây nhất của hãng coca cola.



Một trào lưu đã được cộng đồng chào đón rất lớn, đi đâu cũng thấy người người, nhà nhà khoe cái lon có khắc tên mình lên đó. Chính vì điều điều đó vào các cửa hàng như lotte, KFC ai cũng gọi coca cola để làm dùng nước uống cho mình.Một mũi tên trúng hai đích, khách hàng đã tự quảng cáo thay cho coca cola.



Chính yếu tố thương hiệu và bao bì sản phẩm là hai nhân tố đang trờ nên ngày càng quan trọng trong các chiến lược xây dựng thương hiệu.

Bao bì phải đáp ứng được ý thích của người tiêu dùng ở mọi nơi và phải truyền được một cách chính xác thông điệp thương hiệu nhằm khuyến khích quyết định mua hàng. Cho dù bạn có đầu tư gì gì đi nữa mà bạn không chăm chú đến bao bì thì sản phẩm mình cũng trở thành dĩ vãng trong mắt khách hàng.

Do đó bao bì chính là phương tiện truyền thông thương hiệu một cách hữu hiệu và bền bỉ nhất nên một điều rất quan trọng là nó phải truyền tải được những trải nghiệm về thương hiệu thông qua tổng thế kết cấu và thiết kế. Bao bì phải là một phần có tác dụng hỗ trợ cho việc thể hiện tổng thể các đặc tính của thương hiệu.
Các bạn có thể gửi ngắm sản phẩm của các bạn cho công ty Tuấn Dung, chúng tôi đủ tự tin và năng lực có thể thiết kế và in ra những bao bì chất lượng.



Sản phẩm liên quan