in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Những lưu ý khi thiết kế và in tờ rơi

Những lưu ý khi thiết kế - in tờ rơi

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hình thức in tờ rơi đã nhường ví trí đầu tiên cho hình thức markerting online. Nhưng nhìn lại những năm qua và đến tận bây giờ chúng ta không thể phủ nhận điểm tốt thu lại từ hình thức phát tờ rơi. Cho dù hình thức gì đi chăng nữa hình thức phát tờ rơi vẫn là hình thức sẽ đưa thông tin truyền tải của công ty các bạn đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Một cau hỏi đặt ra, có cần biến đổi gì mới từ hình thức phát tờ rơi đó nữa không? Mình xin thưa với các bạn, hãy đổi mới theo suy nghĩ của người dùng. Vậy đổi mới bằng cách nào. Vâng hôm nay mình sẽ có một bài viết về việc đổi mới trong việc thiết kế tờ rơi 2014-2015.
Trước khi làm gì thì làm bạn phải luôn đặt ra một câu hỏi Bạn muốn gì ở tời rơi này, thông điệp nào bạn muốn truyền tải qua tời rơi quảng cáo này, khách hàng nào bạn muốn nhắm mục tiêu.
Để khách hàng nắm bắt được cái họ đang cần thì bạn hãy viết ra tất cả mọi thứ như các lợi ích cho khách hang, tại sao bạn nên chọn sản phẩm/ dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Và một điều quan trọng không kém đó là nên giới thiệu về công ty bạn, một số nhận xét của khách hàng và địa chỉ công ty bạn.


Để có được điều đó bạn nên có tham khảo theo cách sau.
+ Bước đầu tiên là thiết kế trình bày tờ rơi
Để tạo ấn tượng cho khách hàng và tạo nên thương hiệu cho công ty mình yếu tố trình bày tờ rơi phải thật cẩn thận. Trang bìa phải đủ hấp dẫn, nên cho tên, thương hiệu của công ty, hình ảnh phải sinh động bắt mắt. Nếu như bạn không thể làm được điều đó, hãy nhờ tới các công ty in ấn, họ sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn. 
Yếu tố thứ hai là phong cách viết nội dung cho tờ rơi.
Ngôn từ bạn viết trên tờ rơi nên ngắn gọn, cô đọng. Hãy cung cấp những thông tin cần thiết nhất, với tâm lý của người đọc họ không mấy có hứng thú đọc các nội dung dài dòng. Hãy cho khách hàng thấy khi chọn dịch vụ của bạn mà khách hàng không phải lăn tăn xem thêm các thông tin khác từ các đối thủ của cùng ngành nghề với mình cụ thể là hãy cho các con số vào sản phẩm ví dụ như giảm giá bao nhiêu %, giá khuyễn mại, ngày hết KM vv...


+ Tiêu đề cho tờ rơi quảng cáo
Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của tờ rơi.Các tiêu đề này nên thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.
Các từ ngữ mình viết lên tờ rơi đã đúng hay chưa?
Hãy xem xét thật kỹ lại các từ ngữ trên tờ rơi. Đảm bảo chắc chắn rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả xảy ra trong tờ rơi quảng cáo. Khách hàng sẽ có cảm giảm hụt hẫng khi có một từ ngữ sai chính tả hay là gì đó.
+ Kết hợp màu sắc trên tờ rơi
Có thể nói màu sắc là yếu tố quan trọng nữa. Nhiều màu sắc sẽ cho cho các bạn có nhìn thấy điển hình như màu vàng. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn (văn bản) là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới. Các bạn sẽ yên tâm khi đến với công ty Tuấn Dung thì vấn đề màu sắc trên tờ rơi các bạn không phải lo lắng, với đội ngũ thiết kế lâu lăm sẽ làm hài lòng bạn ngay lần làm việc đầu tiên.
+ Chất lượng giấy in tờ rơi
Các giai đoạn trên chúng ta đã làm ổn định, đến giai đoạn cuối cùng là chọn giấy in tờ rơi, bạn không làm tốt việc này coi như việc làm của chúng trở thành vô nghĩa. Có thể nói chất lượng giấy đóng một vai trò quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng cho khách hàng. Cái này bạn nên làm việc với công ty in ấn, vì chuyền ngành giấy các bạn chưa có kinh nghiệm nhiều, hãy để họ tư vấn cho bạn được kỹ càng hơn.
Trên là các yếu tố cần thiết khi bạn có nhu cầu in tờ rơi. Chúc công ty các bạn thành công.


Sản phẩm liên quan