in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Những tấm card visit dập nổi quá đẹp P1

Những tấm card visit dập nổi quá đẹp P1

Với kỹ thuật dập nổi chắc là cái tên quen thuộc trong ngành in ấn hàng trăm nay nay. Như các bạn đã biết các kỹ thuật in ấn luôn biến đổi theo thời gian, được cải tiến với các công nghệ in ấn hiện đại hơn. Nhưng đối với hình thức in dập nổi vẫn tồn tại đến bay giờ, cụ thể là nó đã trở thành trào lưu xu dướng cụ thể là trong ngành in card visit.
Kỹ thuật dập nổi là sử dụng một bề mặt với các chữ cái hoặc các chi tiết nghệ thuật được làm nổi lên, in màu sau đó ấn xuống những tấm giấy dày, mềm. Với sự kỳ công như thế này được rất nhiều người ưa chuộng.
Để các bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, mình sẽ giới thiệu qua một số mẫu card visit được làm theo cách này.


Với tông màu trắng thường khó sử dụng. Nhưng với áp dụng kỹ thuật dập nổi tập thì tấm card visit Denim Geek nó trở nên quý phái, sang trọng hơn.



Print and Grain sự kết hợp giữa thiết kế và kỹ thuật dập chìm nổi đã tạo nên ấn tượng cho danh thiệp này.


Với thiết kế thế này nhiều bạn nghĩ không thích hợp cho danh thiếp của mình bởi vì việc bỏ trong ví của bạn hơi khó khăn. Nhưng kỹ thuật in dập nổi chữ quá cẩn thận và đẹp mắt. Xứng đáng nằm trong bộ sưu tập những tấm danh thiệp đẹp và ấn tượng.



Print and Grain. Danh đưa đến cho chúng ta một nhận thích thú, thiết kế lấy cảm hứng từ biển với màu xanh mềm mại của sóng cũng như của màu trắng của mỏ neo. Sự lựa chọn font chữ cho thiết kế này cũng rất tuyệt vời bởi nó dễ đọc, rõ ràng và nổi bật. Một sự hài hòa có miền cưỡng từ tấm thiệp này.
Các bạn hãy chờ đón phần 2  về việc giới thiệu những tấm card visit được in dập nổi ấn tượng.



Sản phẩm liên quan