in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Các công nghệ để in bao bì giấy

Các công nghệ để in bao bì giấy

 Xu hướng nhu cầu của con người luôn luôn thay đổi, mọi người luôn muốn chào đón những cái mới mẻ nhất. Chính vì những điều đó các công nghệ in bao bì giấy của công ty chúng ta cũng luôn phải thay đổi theo.

Trước đây, với nên công nghiệp chưa phát triển trong đó có ngành công nghiệp in ấn các mẫu bao bì có thể đứng vững trong mười đến mười lăm năm. Trong thời cuộc như thế này, một mẫu bao bì chỉ có thể tồn tại ít nhất từ hai đến ba năm. Nhu cầu sáng tạo nhãn hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm với những mẫu mã ấn tượng nhất là rất cần thiết cho một doanh nghiệp. Chì vì điều các cộng nghệ dành cho việc in túi giấy đã có thay đổi gì chưa?

Để các bạn có thể làm đổi mới nhãn hiệu bao bì của mình thì hôm nay mình sẽ nói qua những cộng nghệ in cũng như sử dụng chất liệu giầy gì để tạo những mẫu bao bì đẹp và lạ mắt.



Công nghệ để in bao bì.
- Có thể nói công nghệ in Offset đang là công nghệ in tiên tiến và hiện đại nhất dành cho mảng in bao bì , giấy Duplex là loại giấy được chọn, bởi vì giấy này cho chất lượng hình ảnh đẹp sau khi in.
- Công nghệ in fiexo. Có thể in được trên bất kì loại giấy nào, thường in với số lượng lớn.
- Công nghệ ống đồng. Có thể in với số lượng ít, in bao bì công nghệ kéo lụa . Nhưng chất lượng in không được tốt lắm.
- Công nghệ in lưới. Đây là công nghệ các bạn muôn in bao bì tốt thì không nên dùng, chất lượng in bị mất nét. Cách in này rất rẻ tiền.

Trên là toàn bộ các công nghệ áp dụng cho việc in bao bì giấy. Với kiến thức ấy có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn, cũng như chọn một công ty in bao bì giấy tốt nhất.


Sản phẩm liên quan