in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

Yếu tố gì để có một tấm card visit đẹp

Yếu tố gì để có một tấm card visit đẹp

Để giao tận tay cho khách hàng những tấm card visit đẹp thì phải trải qua nhiều yếu tố. Nhiều bạn sẽ nghĩ là thiết kế đẹp thì mẫu sẽ đẹp, hay là in đẹp tốt sẽ cho ra sản phẩm chất lượng đẹp. Theo công ty Tuấn Dung thì giữu thiết kế và in ấn đều có sự hài hòa và hỗ trợ nhau để tạo ra một sản phẩm ấn tượng đẹp.


1. Màu sắc
Việc chọn màu sắc được công ty chúng tôi căn cứ vào logo của công ty của bạn cũng như sản phẩm bên bạn để làm sao giữa các yếu đó có mội quan hệ và ý nghĩa. Khi bạn giải quyết được yếu đố thì thông điệp bạn truyền tải qua tấm card visit sẽ được người nhận đón nhận.
2. Chất lượng in
Với ngày nay việc sử dụng các công nghệ in ấn hiện đại đã được các công ty in ấn sử dụng. Cụ thể công ty Tuấn Dung đã có những máy móc hiện đại như:
+ Máy in offset mitsubishi 5 màu
+ Máy in mitsubishi 2 màu
+ Máy mitsubishi 4 màu.
+ Máy ra bản
+ Máy xén thành phẩm.
3. Giấy và chất liệu
Cho dù bạn có thích nó hay không, chất lượng về giấy mà bạn đang sử dụng sẽ nói điều gì đó về thương hiệu của bạn.Chất liệu giá rẻ, giấy mỏng, có thể đưa đến cái nhìn không tốt, ấn tượng ban đầu không hoàn hảo. Cảm giác khi khách hàng cầm card visit chất lượng và sang trọng thì khách hàng sẽ ấn tượng về bạn.
Giấy để in card visit thì có rất nhiều loại giấy khác nhau.
+ Chất liệu giấy Conqueror
+ Chất liệu giấy Bristol
+ Chất liệu giấy Crystal
Nhưng phổ biến nhất hiện nay là dùng giấy Couches với những ưu điểm vượt trội như: Bề mặt bóng, mịn và láng. Khi in sẽ rất bắt mắt và sáng, Giấy cứng chắc rất thích hợp cho các bạn chọn làm in card visit.


Sản phẩm liên quan