in card visit incatalog in bao bì in túi giấy

in túi giấy Kraft

Giấy Kraft và Công dụng của Kraft

Chất liệu giấy để làm nên một in túi giấy thì chúng ta có rất nhiều mẫu như Couches, duplex, ivory, bis...
Hôm nay Tuấn Dung sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu giấy Kraft được sử dụng rất nhiều trong việc in túi giấy.
Có thể nói khái niệm kraft chắc là rất xa lại đối với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng tên gọi giấy xi măng thì lại rất quen thuộc. Giấy này được các công ty xi măng sử dụng để đựng sản phẩm xi măng. Đặc tính của mẫu giấy này là dai và chống thấm rất tốt.
Hiện nay không những các công ty xi măng sử dụng, túi giấy kraft đã được sử dụng trong túi đựng thực phẩm của các siêu thị, thùng carton, làm card visit, thẻ tag quần áo của các shop thời trang, bao bì thư, bao bì hồ sơ...






Hiện tại giấy kraft có đặc tính màu nâu vàng, đô sáng khác nhau tùy vào từng nhà cung cấp giấy như Trung Quốc, Đài Loan, Indo. Hiện tại thị trường Việt Nam đang ưa chuộm dòng giấy kraft nhập khẩu từ Nhật Bản. Giá thành khi các bạn sử dụng chất liệu giấy này rất gì là rẻ so với các loại giấy khác.

Giấy kraft hiện nay còn được sử dụng nhiều trong việc sản xuất túi giấy thay thế dần cho túi giấy sử dụng giấy couche có cán màng POPP, để đáp ứng nhu cầu đa dạng các nhà sản xuất đã tẩy trắng bột giấy kraft để cho ra dòng sản phẩm kraft trắng. Với sự đổi mới như thế, có thể nói chất liệu giấy Kraft đang ngày đi vào đời sống của người dân.

Ngoài ra chúng ta phải kế đến một chức năng rất quan trọng của giấy Kraft đó là chúng ta có thể tái chế được. Với chức năng thân thiện với môi trường và tiết kiệm như thế tạo sao chúng ta không sử dụng túi giấy Kraft nhỉ.



Sản phẩm liên quan